"Arsenal khao khát Varane và sẵn sàng trả 42 triệu bảng cho cậu ấy"

17:25 Chủ nhật 01/08/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Jamie O'Hara có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh câu chuyện mua trung vệ của Pháo thủ.

Mới đây, có thể nói Arsenal đã khiến TTCN chấn động khi chấp nhận bỏ ra 50 triệu bảng cho Ben White, một trung vệ trẻ vẫn còn đang trải qua quá trình phát triển bản thân. Theo quan điểm đến từ Jamie O'Hara, Pháo thủ thích một cầu thủ như Raphael Varane hơn, nhưng họ lại không thể thu hút được những ngôi sao như thế.

Trao đổi với talkSPORT, cựu danh thủ của Tottenham Hotspur chia sẻ:

"Ben White không phải là một cầu thủ chưa chứng minh được đẳng cấp của mình, cậu ấy đang chơi bóng ở Premier League và đã khoác áo đội tuyển Anh."

“Ben White không phải là Varane, Arsenal đang mua sắm ở một thị trường khác."

O'Hara on Ben White  - Bóng Đá

Phí chuyển nhượng của Varane rẻ hơn đáng kể so với Ben White. 

“Bạn phải trả một khoản phí cao cấp cho một cầu thủ người Anh, cậu ấy còn rất trẻ và Manchester United có thể thu hút được những cầu thủ như Varane."

“Arsenal khao khát có Varane và sẵn sàng trả 42 triệu bảng cho cậu ấy. Nhưng, Varane sẽ không đến Arsenal, vì vậy nên họ không mua sắm trên thị trường này."

“Bây giờ, họ không thể thu hút một cầu thủ như Varane. Arsenal có thể thu hút một người như Ben White, một tài năng đang lên, và bạn phải trả giá cao cho cậu ấy. Nhưng, bạn đang có cho mình một cầu thủ rất giỏi."

“Arsenal đang tập hợp một đội hình rất trẻ và thú vị. Tôi phải nói rằng, tôi rất ấn tượng với những gì họ đã làm được cho đến thời điểm này."

Buổi tập đầu tiên của Ben White tại Arsenal 

 
Huỳnh Phong | 16:55 01/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục