Arsenal khả năng mất 3 trụ cột khi mùa giải khởi động lại

21:58 Thứ tư 07/12/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates khả năng không có được lực lượng tốt nhất sau World Cup 2022.

 

 Gabriel Jesus dính chấn thương khi tuyển Brazil thua Cameroon 0-1 ở lượt cuối vòng bảng World Cup 2022. Tình hình khá nặng và không còn bất kỳ hy vọng nào cho khả năng trở lại thi đấu ở World Cup 2022. 

Trang chủ Arsenal thông báo: "Jesus đã trải qua ca phẫu thuật đầu gối phải thành công, sau khi dính chấn thương trong trận đấu ở vòng bảng World Cup giữa Brazil và Cameroon. Giờ Jesus sẽ bắt đầu chương trình phục hồi chức năng của mình."

Takehiro Tomiyasu may also be missing for the match following Japan’s exit from the World Cup. - Bóng Đá

 Arsenal không có lực lượng tốt nhất.

Theo Romano, Jesus nguy cơ vắng mặt 3 tháng. Hiện chưa rõ Jesus đã quay lại trung tâm huấn luyện của Arsenal hay chưa.

Tuy nhiên, Jesus không phải là tổn thất duy nhất của Arsenal. Hậu vệ Takehiro Tomiyasu có khả năng sẽ không sớm hội quân vì muốn có thời gian nghỉ ngơi. Điều này là cần thiết khi tình trạng của Tomiyasu cũng không quá sung sức.

Ngoài ra, Ben White là một trường hợp khó hiểu. Kể từ khi chia tay World Cup 2022 đến này, không ai biết rõ White gặp vấn đề gì. Anh cũng chưa hội quân với cả đội.

Như vậy, Pháo thủ nguy cơ mất cả Tomiyasu và White sau World Cup. Khi ấy, HLV Mikel Arteta có thể phải sử dụng Rob Holding trong vai trò hậu vệ phải. 

Arsenal đang dẫn trước nhà đương kim vô địch Manchester City 5 điểm, và họ hy vọng sẽ tiếp tục thống trị ngôi đầu bảng khi đối đầu với West Ham United vào cuối tháng này.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 21:28 07/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục