Arsenal hủy giao kèo với bản hợp đồng đắt kỷ lục

16:56 Thứ năm 25/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo Football London, HLV Mikel Arteta sẽ tiếp tục thực hiện cuộc cải tổ mạnh mẽ sau mùa giải này.

 

Kể từ khi thay thế Unai Emery trở thành HLV Arsenal vào năm 2019, Mikel Arteta không ngần ngại đưa ra những quyết định khó khăn.

Arteta để những cầu thủ lớn nhất của đội như Mesut Ozil và Pierre Emerick-Aubameyang rời câu lạc bộ theo dạng chuyển nhượng tự do. Hè này, nhà cầm quân người Tây Ban Nha có thể tiếp tục đẩy đi những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch.

Truyền thông Anh khẳng định có tới 9 cái tên khả năng phải rời sân Emirates trong hè 2023. Những Kieran Tierney, Cedric Soares, Pablo Mari, Nuno Tavares, Ainsley Maitland-Niles, Mohamed Elneny, Reiss Nelson, Folarin Balogun và Nicolas Pepe đều nằm trong danh sách đen.

3 phương án để Arteta tính đến với Nicolas Pepe - Bóng Đá

 Pepe sắp rời Arsenal.

Trong số này, Football London xác nhận, Pháo thủ có thể chấm dứt hợp đồng của Pepe trước thời hạn, một khi không có CLB nào tiếp cận cầu thủ này trong hè 2023.

Khi ấy, Pepe có thể rời Emirates dưới dạng tự do dù Arsenal từng tiêu tốn tới 72 triệu bảng, đắt kỷ lục trong lịch sử CLB, để mang anh về từ Lille năm 2019.

Tuyển thủ Bờ Biển Ngà đang được cho mượn ở Nice và sẽ trở lại sân Emirates sau mùa giải này, nhưng anh không có trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta.

Tiểu Lam | 15:58 25/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục