Arsenal hoang mang, "máy làm bàn" 35 triệu ra quyết định tương lai?

10:42 Thứ hai 19/04/2021

TinTheThao.com.vnĐây là một trong những gương mặt mà HLV Mikel Arteta không muốn mất ở mùa giải tới.

Trận hòa Fulham đầy khó nhọc ngày hôm qua ở Ngoại hạng Anh cho thấy Arsenal của Mikel Arteta vẫn bộc lộ rất nhiều vấn đề. Hiện tại, dù chỉ đặt mục tiêu nỗ lực tìm kiếm tấm vé dự cúp Châu Âu mùa tới, tuy nhiên xem ra đây vẫn là rào cản lớn và không dễ để Pháo thủ thành London thực hiện. Trong bối cảnh đó, Arsenal cần có những tính toán chiến lược và chiêu mộ nhân sự trong tương lai.

Tuy nhiên, trước khi nghĩ đến việc đón thêm những chữ ký mới về Emirates, HLV Mikel Arteta cần phải giải quyết vấn đề tương lai của một số ngôi sao trong đội hình, trong đó nổi bật là Alexandre Lacazette. Chân sút người Pháp sắp đáo hạn hợp đồng với Arsenal (hợp đồng còn đến tháng 6/2022) và nếu không sớm gia hạn, nhiều khả năng Pháo thủ sẽ mất Lacazette trong thời gian tới.

LACAZETTE FUTURE UNDECIDED - Bóng Đá

Tương lai Lacazette vẫn rất mù mịt.

Mới đây phát biểu về tương lai, Alexandre Lacazette cũng có những chia sẻ đáng chú ý:

Kế hoạch của tôi là giành một danh hiệu với câu lạc bộ trước khi nghĩ đến chuyện gia hạn hợp đồng."

"Mọi thứ không chỉ ở phía tôi, còn có ý kiến của câu lạc bộ hay huấn luyện viên. Có những yếu tố khác nhau mà chúng tôi phải suy nghĩ thêm."

"Tôi không nghĩ đây là thời điểm thích hợp để nói về việc gia hạn."

Mùa này, Lacazette đã ra sân 38 trận cho Arsenal trên mọi đấu trường và ghi được 17 bàn thắng. Mức phí chuyển nhượng Lacazette vào khoảng 35 triệu euro (Transfermarkt).

HLV Arteta phát biểu về Arsenal: 

 
Minh Trí | 09:44 19/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục