Arsenal hoàn tất việc chia tay cầu thủ thứ 3

19:57 Thứ hai 17/01/2022

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London tiếp tục chia tay cầu thủ tiếp theo trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Arsenal đang lên kế hoạch bán đứt Pierre-Emerick Aubameyang ngay thời điểm phiên chợ Đông mở cửa. Được biết, cá nhân cựu sao Dortmund cũng muốn rời sân Emirates khi tình hình tại đây ngày càng không ủng hộ anh.

Dù vậy, quá trình này chắc chắn sẽ cần thời gian. Trước mắt, Arsenal có kế hoạch chia tay một số cầu thủ không được HLV Mikel Arteta trọng dụng. Trước đó, Ainsley Maitland-Niles và Folarin Balogun lần lượt rời Arsenal.

Romano on Mari leaving Arsenal - Bóng Đá

 Cầu thủ thứ 3 chia tay Arsenal trong kỳ chuyển nhượng này.

Theo đó, Maitland-Niles cập bến AS Roma và Balogun gia nhập Middlesbrough đều bằng thỏa thuận cho mượn đến hết mùa giải. Mới nhất, đội chủ sân Emirates chuẩn bị chia tay cầu thủ thứ 3 trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Cụ thể, ký giả Fabrizio Romano thông qua Di Marzio xác nhận, Udinese đã hoàn tất thỏa thuận với Arsenal để ký hợp đồng với Pablo Mari cho đến cuối mùa. Mari sẽ gia nhập Udinese theo dạng cho mượn và không bao gồm quyền mua đứt.

Thời điểm này, Mari gần như không có chỗ đứng trong đội hình Arsenal. Đó là hệ quả từ những màn trình diễn thảm họa của Mari giai đoạn đầu mùa. Mari đá chính hai trận mở màn gặp Brentford và Chelsea, sau đó hoàn toàn mất tích.

Arteta đang ưu tiên sử dụng cặp đôi Gabriel Magalhaes và Ben White ở trung tâm hàng thủ. Không có chút cơ hội nào dành cho Mari.

HLV Mikel Arteta nói về cuộc đụng độ Man Utd 

 
Tiểu Lam | 18:59 17/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục