Arsenal hoàn tất thỏa thuận với tiền đạo Fulham

12:29 Chủ nhật 25/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnArsenal hứa hẹn sẽ thay da đổi thịt nhiều sau kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021 với kẻ đến người đi tấp nập.

Mikel Arteta đã đưa Nuno Tavares và Albert Sambi Lokonga đến Arsenal vào mùa hè này, nhưng Pháo thủ sẽ hoàn tất bản hợp đồng lớn thứ ba trong những ngày tới, khi chuẩn bị công bố thương vụ đắt giá mang tên Ben White từ Brighton.

Arsenal 'complete deal for Fulham starlet Mika Biereth' - Bóng Đá

 Mika Biereth sắp đến Arsenal?

Để có thể tìm lại vinh quang mà Arsenal từng thuộc về, ban lãnh đạo Pháo thủ sẽ tiếp tục chi tiền để Arteta đón thêm một tiền vệ và một tiền đạo nữa. James Maddison của Leicester City, Tammy Abraham của Chelsea hay mới nhất là Bernardo Silva đã được liên kết với đội chủ sân Emirates.

Bên cạnh đó, Arsenal còn muốn củng cố đội ngũ trẻ của họ với kế hoạch ký hợp đồng với ngôi sao trẻ của Fulham, Mika Biereth. Cầu thủ 18 tuổi này vẫn chưa có trận đấu nào cho đội một, nhưng đã một mùa giải 2020-21 cực kỳ thành công với đội U18. Biereth đã đóng góp vào 34 bàn thắng (21 bàn, 13 kiến tạo) từ 21 lần ra sân ở giải U18 Premier League South giúp Fulham đứng đầu bảng. Anh cũng đã ghi một bàn ở FA Youth Cup mùa trước và có ba lần ra sân cho đội U23 ở Premier League 2.

Theo The Athletic, Fulham đã đưa ra một bản hợp đồng chuyên nghiệp cho Biereth ký vào. Nhưng cầu thủ 18 tuổi người Anh đã từ chối để chọn Arsenal, nơi có thể được xem là lý tưởng cho các tài năng trẻ phát triển.

Arsenal ra mắt mẫu áo đấu sân nhà cho mùa giải tới: 

 
Minh Tuấn | 11:31 25/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục