Arsenal hoàn tất mọi thủ tục, tân binh thứ 4 có thể ra sân ngay lập tức

10:20 Thứ năm 19/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Sau thất bại trước Brentford, HLV Mikel Arteta càng có lý do để tăng cường nhân sự. Arsenal cần tránh lặp lại nỗi thất vọng lớn mùa trước khi không thể giành được vé dự cúp châu Âu. Do đó, Arsenal buộc phải chi tiêu nếu muốn trở lại một cách mạnh mẽ.

Một trong những vị trí Arsenal muốn tăng cường chính là tiền vệ chơi bóng sáng tạo. Chính vì thế, Pháo thủ thành London quay trở lại ý định chiêu mộ Martin Odegaard. Cầu thủ này vừa chia tay Arsenal hồi đầu mùa hè sau khi đáo hạn hợp đồng cho mượn.

Arsenal hopeful that the midfielder will be available in time to face Chelsea on Sunday. - Bóng Đá

 Thỏa thuận đã hoàn tất.

Đáng chú ý, tiền vệ người Na Uy cũng muốn quay trở lại Premier League chơi bóng. Và sau quá trình đàm phán thần tốc, thương vụ về cơ bản đã hoàn tất. Theo nhà báo Fabrizio Romano, đây là bản hợp đồng mua đứt, với giá khoảng 40 triệu euro.

Các điều khoản cá nhân đã được thống nhất, trên hợp đồng có thời hạn 5 năm. Đáng chú ý, do đã tiêm ngừa vaccine ở Tây Ban Nha, Odegaard không phải cách ly. Cầu thủ này cũng nhanh chóng có mặt ở Arsenal để tiến hành kiểm tra y tế.

Về cơ bản, mọi thủ tục đã hoàn tất và chỉ còn chờ thời điểm thích hợp để công bố. Theo Eurosport, Odegaard hoàn toàn có thể ra sân thi đấu ngay cuối tuần này, trong trận đại chiến gặp Chelsea ở vòng 2 Premier League. 

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 09:50 19/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục