Arsenal hòa như thua, vẫn có 2 cái tên khiến Ian Wright ấn tượng

21:35 Chủ nhật 07/03/2021

TinTheThao.com.vnArsenal sẽ rất chật vật để có thể cạnh tranh vị trí trong top 4.

Hôm qua, Arsenal đã có màn chạm trán với đội bóng ở gần nhóm xuống hạng là Burnley, Pierre-Emerick Aubameyang đã ghi bàn mở tỷ số ngay từ phút thứ 6, thế nhưng họ bị gỡ hòa trong hiệp 1, sau đó hoàn toàn bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng, cuối cùng đành chịu đánh rơi 2 điểm trong trận cầu vốn dĩ để tích điểm.

Dù vậy huyền thoại Ian Wright vẫn cảm thấy lạc quan với màn trình diễn của hai cầu thủ Arsenal: "Ưu điểm của Arsenal là biết cách tạo cơ hội, chơi tấn công từ hàng thủ, tôi nghĩ điều đó rất tuyệt vời. Nhưng Arsenal cần tận dụng cơ hội, họ đã không làm được điều đó ngày hôm nay." 

Mikel Arteta sends brutal warning to Arsenal players as summer transfer window approaches - Bóng Đá

 Arsenal khó lòng vào top 4 mùa giải này.

"Thomas Partey và Granit Xhaka chơi rất ăn ý với nhau, họ ra sân và tìm kiếm Aubameyang, chuyền bóng vào trong và có bàn thắng. Nếu Arsenal tiếp tục chơi tấn công từ tuyến dưới như vậy, đó sẽ là lợi thế cho họ."

Với trận hòa này, Arsenal tiếp tục giậm chân ở giữa bảng xếp hạng, họ cách top 4 9 điểm và khó có thể tạo ra màn ngược dòng ở giai đoạn cuối. Đặc biệt, thời gian tới, Mikel Arteta và các học trò sẽ phải lần lượt đối đầu Tottenham, West Ham và Liverpool, họ cũng còn lịch đấu khó nhằn với Everton và Chelsea.

Mikel Arteta nói về thị trường chuyển nhượng của Arsenal:

 
Thanh Vũ | 20:37 07/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục