Arsenal hòa bạc nhược, chuyên gia chỉ ra 3 cái tên "có cũng như không"

19:01 Thứ ba 24/11/2020

TinTheThao.com.vnPháo thủ đã thể hiện một màn trình diễn kém ấn tượng tại vòng 9 Premier League.

 

Arteta: Không thể chấp nhận hành động của Pepe

Giành một điểm đầy nhọc nhằn trên sân Leeds United, rõ ràng màn trình diễn đến từ tập thể Arsenal vẫn chưa thể nào khiến NHM của họ cảm thấy an tâm. Đoàn quân HLV Mikel Arteta bị áp đảo trong phần lớn thời gian trận đấu và chỉ có may mắn mới giúp họ thoát khỏi bàn thua, sau tổng số 25 cú sút đội chủ nhà tung ra.

Chứng kiến những gì Pháo thủ thể hiện, chuyên gia BBC - ông Danny Murphy cho rằng, một số cầu thủ ở màn chạm trán đó thậm chí còn không biết bản thân đang làm gì trên sân, đặc biệt là bộ ba nơi hàng tiền vệ bao gồm Granit Xhaka, Dani Ceballos và Joe Willock.

BBC PUNDIT CLAIMS THREE ARSENAL PLAYERS DIDN’T EVEN KNOW WHAT THEY WERE DOING ON SUNDAY - Bóng Đá

Bộ 3 tiền vệ Arsenal đã có màn trình diễn không đạt kỳ vọng.

Trong một ngày Thomas Partey vắng mặt vì chấn thương, tuyến giữa Arsenal hoàn toàn lép vế so với Leeds, điều này đã mở ra cơ hội để họ liên tục uy hiếp khung thành Bernd Leno.

"Ở hàng tiền vệ, Arsenal không có sự phục vụ của Partey - ngôi sao đóng vai trò rất quan trọng trong chiến thắng của họ tại Old Trafford vào đầu tháng 11, và với ba cầu thủ mà họ có trong khu vực đó, nhìn tổng thể cả ba đều không đáp ứng được sự kỳ vọng. Chẳng ai trong số họ biết chính xác điều cần làm trên sân."

Trước tình hình hiện tại, HLV Arteta chỉ còn biết trông chờ vào việc tân binh người Ghana sẽ sớm trở lại để giúp đội nhà cải thiện thành tích tại đấu trường quốc nội.

Trường Sơn | 18:31 24/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục