'Arsenal hiện tại chẳng khác nào một trò đùa'

16:22 Thứ hai 17/05/2021

TinTheThao.com.vnTình hình ngày càng trở nên tồi tệ hơn đối với Pháo thủ thành London.

Arsenal đang trải qua một mùa giải quá tệ hại. Theo đó, phong độ không ổn định khiến Pháo thủ thành London đã hết cơ hội trong cuộc đua giành một vị trí trong Top 4 Premier League, tính tới thời điểm này.

Tại đấu trường Europa League. Tuy nhiên, Arsenal cũng đã gục ngã trước Villarreal. Như vậy, lần đầu tiên sau 25 năm, Arsenal đứng trước nguy cơ không thể tham dự cúp châu Âu. Chính vì thế, tương lai của HLV Mikel Arteta cũng trở nên khá mờ mịt.

Simon Jordan - Mikel Arteta concern raised as Arsenal branded 'joke club' and Stan Kroenke slammed - Bóng Đá

 Arsenal hiện tại là một trò đùa.

Chứng kiến những gì đang xảy ra, Simon Jordan - cựu Chủ tịch Crystal Palace chia sẻ trên talkSPORT: "Dù cho có những suy nghĩ xuất hiện rằng, Arteta là một HLV giỏi nhưng mọi thứ diễn ra không suôn sẻ.

Nhưng tôi cũng nghĩ lý do khiến Arsenal lụn bại là bởi, họ hiện tại chẳng khác nào một trò đùa, theo nhiều cách khác nhau."

Simon Jordan cũng khẳng định: "Họ đã có một chủ sở hữu thảnh thơi và hạnh phúc với sự tầm thường. Họ có một Giám đốc bóng đá mà có thể sẽ chẳng làm được việc gì, và họ đã tìm một HLV có vẻ tốt trên giấy tờ.

Giờ đây, họ chẳng còn được xem là một đội bóng lớn nữa. Bây giờ họ là một câu lạc bộ lớn về mặt hình ảnh và danh tiếng quá khứ mà thôi."

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 15:24 17/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục