Arsenal hay Chelsea? MC xinh đẹp gợi ý bến đỗ cho Caicedo

21:14 Thứ tư 07/06/2023

TinTheThao.com.vnNgười dẫn chương trình TalkSPORT, Laura Woods đã thúc giục Moises Caicedo của Brighton chọn Arsenal thay vì Chelsea.

 

Caicedo đã được liên hệ với việc chuyển đến cả Arsenal và Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Tuyển thủ Ecuador đã có một mùa giải 2022/2023 đặc biệt cho Brighton khi giúp họ giành quyền tham dự UEFA Europa League lần đầu tiên trong lịch sử câu lạc bộ.

Cầu thủ 21 tuổi này đã chứng tỏ mình là một tiền vệ phòng ngự hiệu quả, do đó được hàng loạt đội bóng lớn chú ý đến, trong đó bao gồm bộ đôi thành London.

Arsenal vượt mặt Chelsea vụ Moises Caicedo - Bóng Đá

 Caicedo đang được một số đội bóng lớn cạnh tranh.

Tuy nhiên, khi phóng viên Alex Crook của TalkSPORT tiết lộ rằng "rất có khả năng" Caicedo sẽ gia nhập Chelsea vào mùa hè này, Woods đã trả lời: "Tôi chỉ hy vọng Caicedo không đến Chelsea vì tôi thích cậu ấy ở Arsenal."

Cả Arsenal và Chelsea đều có lý do để chi tiền cho thị trường chuyển nhượng hè này. Pháo thủ vừa bỏ lỡ chức vô địch Ngoại hạng Anh và sẽ nỗ lực củng cố chiều sâu đội hình để trở lại cuộc đua mùa tới. Trong khi The Blues đã có mùa giải tệ hại, kết thúc ở nửa dưới BXH và sẽ cần làm mới đội hình.

Thanh Vũ | 20:44 07/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục