Arsenal gửi trái đắng cho Villa thương vụ viên ngọc sinh năm 2000

10:52 Thứ sáu 22/10/2021

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta đã nói rất rõ về vấn đề này, đồng thời thể hiện quan điểm của BLĐ Pháo thủ thành London.

Arsenal từ chối bán tiền vệ Emile Smith Rowe cho Aston Villa vào mùa hè. HLV Mikel Arteta cho biết điều này sau thông tin Aston Villa đã liên hệ với câu lạc bộ phía Bắc London để hỏi mua tuyển thủ trẻ người Anh. Báo chí Anh đưa tin Villa hai lần ra giá mua Smith Rowe trong mùa hè 2021 nhưng Arsenal đều từ chối cả hai. Cầu thủ 20 tuổi cuối cùng đã ký hợp đồng dài hạn mới với Arsenal vào tháng Bảy, chấm dứt những đồn đoán về tương lai.

Cầu thủ tốt nghiệp học viện của Arsenal đã ở London từ năm 9 tuổi, dần trở thành trụ cột đội bóng của huấn luyện viên Arteta mùa trước và có ba bàn thắng, đóng góp thêm năm đường kiến tạo trong 30 lần ra sân ở Premier League.

Chà, bất kỳ câu lạc bộ nào cũng có quyền điều tra về một cầu thủ khi họ tin rằng họ có đủ khả năng tài chính để sở hữu được anh ta." Arteta chia sẻ với các phóng viên trước trận đấu với Aston Villa.

Arsenal did not consider selling Smith Rowe to Villa, says Arteta - Bóng Đá

Arsenal quyết giữ chân Smith Rowe.

Vì vậy, đã có một cuộc trao đổi giữa các câu lạc bộ và chúng tôi đã làm rõ rằng Emile không phải để bán."

Cậu ấy là một phần quan trọng trong những gì chúng tôi đang cố gắng xây dựng và là tương lai của chúng tôi. Emile thực sự hạnh phúc ở đây và tôi rất vui khi có cậu ấy.

Arsenal đang đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng với 11 điểm sau 8 trận đấu, hơn đội xếp thứ 13 là Villa 1 điểm. 

Arteta phát biểu về Lacazette:

 
Minh Trí | 09:54 22/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục