Arsenal gửi lời đề nghị thứ 3 cho Caicedo, mức giá kỷ lục

18:13 Thứ ba 31/01/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Jacque Talbot đã đưa tin rằng Arsenal đã đưa ra một đề nghị thứ 3 với giá kỷ lục cho Moises Caicedo.

 

Moises Caicedo dường như sẽ là mục tiêu cuối cùng của Arsenal trong tháng Giêng này. Theo báo cáo của The Athletic, Arsenal đã đưa ra hai lời đề nghị cho cầu thủ người Ecuador, trong đó có lời đề nghị trị giá 70 triệu bảng.

Arsenal have agreed deal for Moises Caicedo after third bid - Bóng Đá

 Arsenal đã đưa ra lời đề nghị thứ 3 cho Caicedo.

Tuy nhiên, Brighton đã nhanh chóng từ chối cả hai. Trên thực tế, nhà báo Jacque Talbot nói rằng Arsenal hiện đã đưa ra đề xuất thứ ba cho Caicedo. Đó sẽ là mức giá kỷ lục của CLB và cả ba bên đã đạt được thỏa thuận. 

Talbot viết trên Twitter cá nhân: "Tôi được biết Arsenal đã gửi lời đề nghị thứ ba cho Moisés Caicedo, một kỷ lục của câu lạc bộ. Arsenal sẽ trả một lần với một số lượng lớn. Thỏa thuận đã được đạt được."

Vào lúc này, Arsenal đã bất ngờ đạt được thỏa thuận với tiền vệ Jorginho. Ký giả Fabrizio Romano chia sẻ: "Arsenal đang tiến tới thỏa thuận ký hợp đồng với Jorginho từ Chelsea. Thương vụ chuyển nhượng tiền vệ 31 tuổi người Italia rất có thể là sẽ hoàn tất trong ngày cuối chuyển nhượng."

Tuy nhiên, Romano lại có quan điểm trái ngược với Talbot về thương vụ Caicedo khi cho rằng Arsenal đã buông.

Ngọa Long | 17:15 31/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục