Arsenal gửi đề nghị khủng chiêu mộ Ilkay Gundogan

20:35 Thứ ba 06/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates muốn có sự phục vụ của ngôi sao người Đức để củng cố lại tuyến giữa.

 

Manchester City vẫn đang viết tiếp giấc mơ giành được Cú ăn ba, sau thắng lợi trong trận chung kết FA Cup hồi tuần trước. Đáng chú ý, Ilkay Gundogan - người trực tiếp mang về danh hiệu cho The Citizens với một cú đúp đẳng cấp, lại đang đứng trước viễn cảnh rời khỏi Etihad trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Hợp đồng giữa Gundogan với Man City sẽ chính thức đáo hạn vào cuối tháng 6, nhưng đến thời điểm hiện tại, ngôi sao người Đức vẫn chưa có ý định đặt bút ký vào thỏa thuận mới. Vì vậy, nhiều CLB lớn đang muốn tận dụng cơ hội này để chiêu mộ Gundogan dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Arsenal hãy thôi mơ mộng về Gundogan - Bóng Đá

Arsenal muốn có Gundogan.

Thông tin từ Sport cho biết, Arsenal mới đây đã gửi đến Gundogan một lời đề nghị hấp dẫn, với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Dù không tiết lộ con số cụ thể, nhưng nguồn tin này khẳng định cựu sao Dortmund sẽ được hưởng một mức lương hậu hĩnh nếu chuyển đến đầu quân cho đội chủ sân Emirates.

Đáng chú ý, Barcelona cũng được cho là đã gửi đến Gundogan một lời đề nghị cụ thể, nhưng mức đãi ngộ mà họ đề xuất lại không sánh bằng với những gì Arsenal sẵn sàng mang đến cho tiền vệ này.

Huỳnh Phong | 20:05 06/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục