Arsenal gửi đề nghị đầu tiên chiêu mộ sao Lazio

20:07 Thứ bảy 12/06/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates vẫn đang nỗ lực để cải thiện chất lượng hàng công của mình sau mùa giải 2020/21.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021 đã chính thức khởi tranh và đây là thời điểm Arsenal nhắm đến hàng loạt cái tên để gia cố đội hình. Sau khi Willian lên tiếng muốn ra đi và Martin Odegaard cũng được trả về Real Madrid, Pháo thủ đang rơi vào trạng thái bế tắc.

Bởi lẽ, HLV Mikel Arteta không còn trong tay quá nhiều sự lựa chọn sáng giá, ngoại trừ các nhân tố trẻ như Emile Smith Rowe hay Gabriel Martinelli. Trong khi đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha lại muốn tìm một ngôi sao kinh nghiệm để phục vụ cho mục tiêu giúp The Gunners lột xác.

Và trong diễn biến mới nhất, Arsenal đã đưa Joaquin Correa của Lazio vào tầm ngắm. Mùa giải 2020/21 vừa qua, tiền vệ người Argentina ra sân 38 trận tính trên mọi đấu trường, ghi 11 bàn thắng, có 6 pha kiến tạo, đồng thời là nhân tố chủ chốt trên hàng công của CLB thành Rome.

ARSENAL MAKE OPENING CORREA BID - Bóng Đá

 Correa được 2 đội bóng Anh quan tâm. 

Nguồn tin từ La Repubblica cho biết, đội chủ sân Emirates đã gửi đề nghị đầu tiên trị giá 20 triệu euro để thuyết phục đối tác của mình nhả người. Dù vậy, Pháo thủ được cho là sẽ gặp khó khăn khi phía Lazio chỉ bán trụ cột của mình nếu nhận đủ 35 triệu euro.

Ngoài ra, cả Everton cũng sẵn sàng chi tiền để đưa Joaquin Correa về sân Goodison Park. Nếu không nâng giá, rất có khả năng The Gunners sẽ bị cướp mất mục tiêu giống như thương vụ Emiliano Buendia gia nhập màu áo Aston Villa. 

Arsenal ra mắt áo sân khách mùa 2021/22: 

 
Giang Nam | 19:09 12/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục