'Arsenal giống một người vợ, và cô ấy thực sự đã chán tôi'

17:51 Thứ bảy 28/12/2019

TinTheThao.com.vnMột cựu cầu thủ Arsenal đã tiết lộ lý do vì sao anh rời phía bắc London vào thời điểm nhiều người cho rằng đó là sự phản bội.

Mùa hè năm 2012, Manchester United đã thông báo một tin tức "khổng lồ" khi giới thiệu tân binh Robin van Persie - cầu thủ khi đó còn đang là đương kim đội trưởng của Arsenal. Bản hợp đồng trị giá 24 triệu bảng đã gây sốc với rất nhiều người, đặc biệt là các cổ động viên Pháo thủ.

Rất nhiều ý kiến cho rằng, ngôi sao sinh năm 1983 đã phản bội The Gunners, nhưng sự thật đằng sau câu chuyện không giống như nguyên nhân của màn đốt áo năm nào. Mới đây, đích thân RvP lên tiếng trên sóng truyền hình để giải thích lý do vì sao anh gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

'Việc tôi rời Arsenal giống như vợ tôi chán mà thôi' - Bóng Đá

 Fan Arsenal đốt áo của Van Persie sau khi anh gia nhập Man Utd vào mùa hè năm 2012.

Van Persie nói với Sky Sports: "Tôi nghĩ bạn có thể so sánh chuyện này với một cuộc hôn nhân. Tôi, vợ tôi (Arsenal) - đã bên nhau 8 năm. Rồi sau đó cô ấy chán tôi, đó là sự thật. Tôi có cảm giác như thế, vì nếu không họ sẽ mời tôi ký vào giao kèo mới. Bạn có thể nhìn theo nhiều cách khác nhau, nhưng...

Sự thật là Arsenal không làm như vậy. Tôi phải làm gì chứ? Tôi nhìn xung quanh vì khi đó tôi vẫn còn tham vọng, tôi muốn vô địch Premier League. Sau cùng, tôi có 3 lựa chọn: Ra nước ngoài thật nhanh, hoặc City hoặc United. Nhưng nhiều người không biết một vụ chuyển nhượng xảy ra như thế nào cả.

Có rất nhiều thứ xảy ra đằng sau hậu trường. Người hâm mộ không thể hiểu và cũng không thể biết. Tôi đã phải đắn đo rất nhiều và lựa chọn không chỉ là vì mục tiêu mà còn là thực tế nữa. Một trong số đó là Arsenal chán tôi, đó là điểm khởi đầu vì họ không đả động đến hợp đồng mới".

Sau đó, khi được hỏi để chốt lại vấn đề, rằng Arsenal liệu đã khẳng định 'Van Persie là cầu thủ quan trọng và chìa ra tờ giấy cùng cây bút' hay không, anh lập tức đáp: "Không". Như vậy, sau chia sẻ chân thành này, ngôi sao người Hà Lan có lẽ không phải gã Judas mà nhiều CĐV Arsenal luôn mường tượng.

Gabriel Martinelli thích nghi cuộc sống với Arsenal:

Trung Quân | 17:21 28/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục