Arsenal giảm 2/3 giá, bán gấp bản hợp đồng kỷ lục

13:00 Chủ nhật 05/06/2022

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Ryan Taylor, cầu thủ chạy cánh của Arsenal, Nicolas Pepe sẽ rời câu lạc bộ vào mùa hè này sau khi bị Mikel Arteta đẩy khỏi đội hình chính.

 

Cầu thủ 27 tuổi đã trở thành bản hợp đồng kỷ lục của câu lạc bộ London khi anh đến đây từ Lille vào tháng 8 năm 2019 với giá 72 triệu bảng.

Nhưng theo Football.London, Pepe muốn rời Arsenal vào mùa hè và đã thuê một người đại diện mới. Trang này cho biết tuyển thủ Bờ Biển Ngà là một trong số những cầu thủ của đội 1 sẽ được phép rời sân Emirates trước mùa giải tới.

The Mirror khẳng định rằng Arsenal sẽ sẵn sàng chấp nhận một lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng cho Pepe, chỉ bằng 1/3 so với những gì họ đã trả cho anh gần 3 năm trước. Cho đến nay vẫn chưa rõ Pepe sẽ chơi ở đâu mùa giải tới khi chưa đội nào thể hiện rõ sự quan tâm.

Mikel Arteta needs one more transfer to complete exciting £178.5m Arsenal rebuild - Bóng Đá

 Hàng tiền đạo trong mơ của Arsenal đã hoàn toàn thất bại.

Arsenal đã có những tiến bộ rõ rệt dưới thời Arteta trong mùa trước, chỉ rớt khỏi top 4 một cách đáng tiếc. Nhưng Pepe không phải nhân vật chính trong hành trình tiến bộ đó, và Taylor tin rằng thời gian của anh ở sân Emirates đang dần kết thúc.

Nhà báo này nói: "Tôi nghĩ Pepe sẽ ra đi vào mùa hè này. Cậu ấy gần đây đã thay đổi người đại diện và đó là dấu hiệu của việc muốn ra đi."

Pepe đã chơi xuất sắc cho Lille vào mùa giải 2018/2019. Trong 41 lần ra sân trên mọi đấu trường, tài năng này đã ghi 23 bàn thắng và có 12 đường kiến tạo cho đội bóng Pháp, khiến Arsenal phải phá kỷ lục để chiêu mộ anh, nhưng mọi thứ không diễn ra như mong đợi ở Premier League.

Thanh Vũ | 12:02 05/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục