Arsenal gia nhập cuộc đua giành 'tia chớp' của Atalanta

16:45 Thứ năm 25/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo Tbrfootball, Arsenal đã gia nhập cuộc đua giành tiền đạo Rasmus Hojlund của Atalanta, cùng với Chelsea và Man United.

 

Rasmus Hojlund là một trong những tiền đạo triển vọng nhất làng bóng đá châu Âu, sau những màn trình diễn ấn tượng cùng Atalanta. Cầu thủ 20 tuổi có bước thăng tiến vượt bậc trong năm qua và trở thành tiền đạo số một của câu lạc bộ Ý gần như ngay lập tức sau khi rời Sturm Graz.

Arsenal reportedly want to sign a striker who can run 100m in under 11 seconds - Bóng Đá

 Rasmus Hojlund được Arsenal săn đón.

Hojlund ghi 8 bàn mùa này sau 30 lần ra sân cho Atalanta. Trong màu áo ĐTQG, anh có 5 lần lập công chỉ sau 4 trận cùng ĐT Đan Mạch. Mặc dù thành tích này không quá ấn tượng, nhưng khả năng di chuyển không bóng, rê bóng khiến anh trở thành một tiền đạo rất khó đối phó.

Atalanta muốn nhận số tiền lên đến 60 triệu bảng nếu bán Hojlund, dù vậy, con số này không thể ngăn cản sự quan tâm từ Chelsea, Newcastle, Man United hay mới đây nhất là Arsenal. Nếu đến Emirates, Hojlund sẽ là phương án dự phòng hoàn hảo cho Gabriel Jesus.

Khi được hỏi về cầu thủ 20 tuổi, HLV Gasperini cho biết: “Cậu ấy có những đặc điểm rất giống Erling Haaland, không chỉ khuôn mặt.

Rasmus rất nhanh, cậu ấy chạy 100m dưới 11 giây và thậm chí không phải cố gắng để làm được điều đó. Xét về chiều cao, Rasmus có trọng tâm thấp và có thể bứt tốc rất nhanh."

Minh Tuấn | 16:15 25/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục