Arsenal gia hạn với tiền vệ 21 tuổi

15:10 Thứ sáu 24/06/2022 | 1

TinTheThao.com.vnArsenal đang rất tích cực trong việc phát triển những tài năng trẻ để hy vọng "ươm mầm" họ thành các trụ cột tương lai của đội bóng.

 

Nhìn vào đội hình của HLV Mikel Arteta hiện tại, Pháo thủ đang sở hữu không ít gương mặt tiềm năng như Bukayo Saka, Emile Smith Rowe, Gabriel Martinelli hay Eddie Nketiah, những người được kỳ vọng sẽ thăng tiến hơn nữa trong tương lai. 

Nhận thấy sự thành công trong chính sách phát triển tài năng trẻ của đội bóng, Ban lãnh đạo Arsenal đang tích cực giữ chân và tạo điều kiện để những "măng non" trưởng thành từ lò đào tạo có cơ hội được thi đấu và phát triển hơn nữa trong tương lai. 

Mới đây, theo nguồn tin từ trang Just Arsenal, Pháo thủ vừa thành công trong việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ 21 tuổi, Tim Akinola đến năm 2024. Cầu thủ người Nigeria có sở trường thi đấu như một "máy quét" với khả năng tranh chấp, đánh chặn và truy cản ấn tượng. 

Arsenal gia hạn với tiền vệ 21 tuổi - Bóng Đá

Arsenal giữ chân thành công Akinola đến năm 2024. 

Tuy nhiên, mùa giải vừa qua của Tim Akinola khi được cho mượn tại Dundee United đã không có kết thúc tốt đẹp khi anh gặp phải chấn thương và bị hạn chế nhiều về thời gian thi đấu.

Dù vậy, Ban lãnh đạo Arsenal tin rằng tiền vệ phòng ngự người Nigeria vẫn còn tiềm năng phát triển lớn nên quyết định giữ chân anh thêm 2 năm nữa. Trước mắt, Tim Akinola sẽ có khoảng thời gian tập luyện trong giai đoạn tiền mùa giải cùng đội 1 và cần phải cố gắng gây ấn tượng với HLV Mikel Arteta nếu như muốn phát triển sự nghiệp tại sân Emirates. 

Phi Yến - Theo saigonthethao.vn | 14:12 24/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục