Arsenal gây sốc với họng pháo của The Blues?

10:49 Thứ tư 26/01/2022 | 3

TinTheThao.com.vnĐến thời điểm hiện tại, đội chủ sân Emirates vẫn chưa thể thực hiện được kế hoạch nâng cấp hàng công.

 

Arteta chia sẻ về những bản hợp đồng mới 

Như đã biết, Arsenal bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông với mục tiêu hàng đầu là một tiền đạo trung tâm chất lượng. Song, sau quãng thời gian dài đeo đuổi Dusan Vlahovic, Pháo thủ lại buộc phải chuyển sang những mục tiêu khác vì chân sút người Serbia đã tiến gần đến Juventus. 

Hiện tại, có khá nhiều phương án đang được Arsenal cân nhắc, điển hình như Alexander Isak hay Dominic Cavert-Lewin. Đáng chú ý, dường như Pháo thủ cũng để mắt đến Armando Broja, tiền đạo thuộc biên chế Chelsea và hiện đang khoác áo Southampton dưới dạng cho mượn. 

Bản sao của Diego Costa có thể giúp Tuchel tiết kiệm được 70 triệu bảng - Bóng Đá

 Broja liệu có cân nhắc đến Arsenal? 

Mùa này, Broja thể hiện khá ấn tượng với 7 pha lập công sau 20 lần ra sân trên mọi đấu trường. Với việc hợp đồng sẽ đáo hạn vào mùa Hè tới, Arsenal hoàn toàn có thể thâu tóm được chân sút người Albania dưới dạng miễn phí. Vì vậy, có thể nói đây là một động thái khá hợp lý của Pháo thủ.

Trao đổi thông qua chương trình podcast The West Ham Way, ExWHUemployee - một nguồn tin thân cận với The Hammers tiết lộ (dẫn lời bởi This Is Futbol):

"Các câu lạc bộ khác cũng quan tâm đến Armando Broja."

“Tôi nghe nói rằng, Arsenal hiện đang xem xét về cậu ấy. Trước đó, Arsenal cũng từng mua cầu thủ từ Chelsea."

“Arsenal, bạn biết đấy, họ đã có Lacazette và Aubameyang - nhưng cả hai đều có thời điểm không được trọng dụng. Broja là người mà họ đã để mắt tới.”

Huỳnh Phong | 10:19 26/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục