Arsenal gây sốc, sẵn sàng bán viên ngọc tấn công giá 50 triệu

21:00 Thứ hai 20/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London liệu có đưa ra quyết định sáng suốt khi đây được xem là gương mặt đặc biệt quan trọng cho tương lai của đội bóng?

Khởi đầu mùa giải tồi tệ của Arsenal có rất ít khoảnh khắc tươi sáng. Tuy nhiên, sự phát triển và thăng hoa của Bukayo Saka là một trong số đó. Saka đã tiếp tục phong độ của mình từ mùa giải trước, bỏ qua những rào cản sai lầm từ chung kết EURO 2020, sao trẻ sinh năm 2001 khởi đầu mùa giải vô cùng hứng khởi.

Bukayo Saka đã giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa trước của Arsenal khi mới 19 tuổi, điều này chứng tỏ anh được đánh giá cao như thế nào bởi sự ủng hộ của các CĐV yêu mến Pháo thủ. Nhưng theo truyền thông xứ sở sương mù, mặc dù đang có bước phát triển tốt, Saka vẫn không phải là cầu thủ "bất khả xâm phạm" của Arsenal.

Arsenal slap bargain price tag on Bukayo Saka as Juventus and Atletico Madrid circle - Bóng Đá

Saka rời Arsenal là cú sốc lớn.

Theo Calciomercato, với việc có một số CLB lớn đang theo đuổi Bukayo Saka, BLĐ Arsenal dự tính yêu cầu mức phí chỉ khoảng 43 triệu bảng (50 triệu euro) cho cầu thủ chạy cánh sinh ra ở London. Juventus đang rất quan tâm đến tài năng 20 tuổi của Pháo thủ. Cùng với Lão bà, nhà vô địch Tây Ban Nha Atletico Madrid cũng chung mục đích.

Nghe có vẻ khó tin vì với tiềm năng phát triển và tuổi đời còn rất trẻ, Bukayo Saka đang được đánh giá rất cao ở Ngoại hạng Anh. Nhưng với việc Arsenal đã chi 140 triệu bảng trong mùa hè 2021 - nhiều nhất ở Premier League, có thể BLĐ đội bóng cần phải bán nhân tài để cân bằng sổ sách.

Arteta phát biểu về Burnley: 

 
Minh Trí | 20:30 20/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục