Arsenal gây bất ngờ với ngôi sao Premier League

08:35 Thứ tư 26/01/2022 | 1

TinTheThao.com.vnPháo thủ đang nỗ lực tìm kiếm phương án nâng cấp đội hình trước khi kỳ chuyển nhượng tháng Giêng khép lại.

 

Tài năng của Ruben Neves

Cuộc đua top 4 Premier League đang ngày càng trở nên khốc liệt, khi cả Man Utd lẫn Tottenham đều đang bắt đầu tăng tốc. Quỷ đỏ đã giành chiến thắng ở hai vòng đấu liên tiếp và hiện đã lọt vào nhóm dự UCL mùa sau. Còn Spurs dù để thua Chelsea hồi cuối tuần, nhưng vẫn đảm bảo vị thế nhờ mạch trận bất bại trước đó.

Trong khi đó, Arsenal lại bắt đầu có dấu hiệu chững lại khi không thể giành chiến thắng ở hai trận gần nhất. Sự sa sút phong độ này đã gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh, buộc Pháo thủ phải gấp rút bổ sung nhân sự để có thể trở lại cạnh tranh với hai đối thủ kể trên.

 - Bóng Đá

 Neves lọt vào tầm ngắm của Arsenal.

Bên cạnh việc bổ sung nhân sự cho hàng tiền đạo, tờ The Athletic còn tiết lộ thông tin cho biết đội chủ sân Emirates cũng ấp ủ kế hoạch mang về một tiền vệ trung tâm chất lượng ngay tháng Giêng.

Nhật báo trên cho hay, Arsenal đang hướng tầm ngắm đến ngôi sao thuộc biên chế Wolves - Ruben Neves, bên cạnh 3 mục tiêu đáng chú ý khác bao gồm Bruno Guimaraes của Lyon, Douglas Luiz của Aston Villa và Tyler Adams của RB Leipzig.

Sau những gì Neves đã thể hiện tại Premier League, Pháo thủ tin rằng tiền vệ người Bồ Đào Nha hoàn toàn có thể tạo nên mối liên kết ăn ý cùng Thomas Partey, từ đó giúp ổn định tình hình tuyến giữa. Dự kiến, họ sẽ sớm gửi lời đề nghị đến Wolves để bàn về thương vụ này.

Trường Sơn | 07:37 26/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục