Arsenal gây bất ngờ với mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu

08:25 Thứ ba 06/12/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates sẽ vẫn theo dõi những ngôi sao trẻ để hình thành nên một đội hình vững mạnh trong tương lai.

 

Bên cạnh kế hoạch nâng cấp đội hình nhằm tiếp tục nuôi tham vọng giành chức vô địch Premier League mùa này, Arsenal cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho việc tìm kiếm và chiêu mộ những tài năng trẻ.

Kỳ chuyển nhượng hè, họ đã chiêu mộ thành công tiền đạo 19 tuổi Marquinhos từ Sao Paulo. Và Pháo thủ ắt hẳn sẽ tiếp tục săn đón các tài năng trẻ nhờ mạng lưới tuyển trạch dày đặc và mối quan hệ rộng rãi của Giám đốc thể thao Edu.

Ibrahima Bamba one of the top transfer priorities for Arsenal - Bóng Đá

 Mục tiêu của Arsenal.

Tờ Goal dẫn nguồn Calcio Mercato tiết lộ rằng, cái tên Ibrahima Bamba sẽ trở thành một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Arsenal trong mùa hè tới.

Tiền vệ trẻ thuộc biên chế Vitoria Guimaraes hiện đang thu hút sự chú ý lớn sau màn trình diễn ấn tượng tại giải VĐQG Bồ Đào Nha. Mùa giải năm nay, Bamba đã có 17 lần ra sân trên mọi đấu trường và hoàn thành tốt nhiệm vụ đánh chặn, phá lối chơi đối thủ.

Đây có thể sẽ là một sự đầu tư bền vững cho hàng tiền vệ Pháo thủ. Ở thời điểm hiện tại, dù họ đã có một tiền vệ được ví như Yaya Toure 2.0 - Albert Sambi Lokonga. Tuy nhiên ngôi sao người Bỉ trên thực tế vẫn chưa đáp ứng đúng kỳ vọng.

Hơn thế nữa Lokonga có khuynh hướng thi đấu thiên về luân chuyển bóng và tốc độ nhiều hơn là một máy quét thuần túy, mục tiêu Arsenal đang thực sự cần để có thể san sẻ gánh nặng cho Thomas Partey.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 07:27 06/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục