"Arsenal gặp Man Utd sẽ quyết định ngôi vô địch"

10:25 Thứ hai 16/01/2023

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London đang thể hiện phong độ rất thuyết phục ở mùa giải năm nay.

 

Arsenal nhập cuộc hứng khởi và liên tục dồn ép Tottenham. Họ xứng đáng dẫn trước 2-0 trong hiệp một do công của Martin Odegaard và bàn phản lưới nhà của Hugo Lloris. Sau giờ nghỉ, Spurs nỗ lực dâng cao để tìm bàn gỡ nhưng không thành.

Không ai có thể nghi ngờ về sức mạnh của Pháo thủ. Bằng chứng là họ chỉ mới thua một trận từ đầu mùa ở Premier League. Arsenal đang duy trì sự tập trung không thể ấn tượng hơn. Với những gì đã thể hiện, Arsenal chắc chắn là ứng cử viên cho chức vô địch Premier League 2022/23.

TRỰC TIẾP Tottenham 0-2 Arsenal (H1): Odegaard ghi bàn - Bóng Đá

 Arsenal đang đạt phong độ cao.

Trong bối cảnh Man City liên tục sẩy chân, cơ hội để đội chủ sân Emirates vô địch đang nằm trong tầm tay. Hiện tại, Arsenal đã nới rộng cách biệt với The Citizens lên thành 8 điểm. Một khoảng cách tương tối an toàn.

Chứng kiến những gì đang xảy ra, cựu danh thủ Paul Merson nhận định: "Tôi nghĩ rằng tất cả sẽ đến vào cuối tuần tới [gặp Man United]. Đó là trận đấu có thể quyết định ngôi vương.

Nếu Man United đánh bại Crystal Palace trên sân khách, điều mà tôi thực sự mong đợi họ sẽ làm được, thì họ chỉ còn kém Arsenal 6 điểm.

Sau đó, nếu Arsenal giành chiến thắng, Man United sẽ không thể san bằng cách biết và Man City mới là đội bám đuổi. Giờ mọi thứ phụ thuộc vào việc Arsenal có mắc sai lầm hay không."

Tiểu Lam | 09:27 16/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục