Arsenal gặp khó trong việc "trói chân" Walcott

14:44 Thứ sáu 27/01/2012

Theo Walcott tiếp tục khiến tương lai của anh trở thành một dấu hỏi lớn khi trì hoãn các kế hoạch đàm phán gia hạn hợp đồng với Arsenal.

Hợp đồng hiện tại của tuyển thủ Anh với Arsenal sẽ hết hạn vào tháng 6 năm sau. Người đại diện của Walcott đã có 2 cuộc gặp chính thức với các thành viên viên trong ban lãnh đạo Arsenal để bàn về các điều khoản cá nhân mới.

Tuy nhiên, theo giới thạo tin, Walcott chỉ chấp nhận gia hạn hợp đồng trong vài tuần nữa bởi anh muốn chắc chắn mình muốn có tên trong đội hình chính thức của Arsenal hay không. Đó chính là lý do khiến cho kế hoạch gia hạn hợp đồng vẫn chưa được thông qua.

Walcott vẫn chưa muốn gia hạn HĐ với Arsenal - Ảnh Getty

Sở dĩ Walcott muốn vậy là thời gian gần đây, anh không phải là một trong những cầu thủ nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ phía HLV Wenger. Cầu thủ chạy cánh này vẫn thường được đá chính nhưng anh lại luôn là cầu thủ bị thay ra đầu tiên khi Arsenal cần có sự điều chỉnh. Đó là điều mà Walcott lo ngại rằng anh sẽ không thể nằm trong kế hoạch lâu dài của Wenger.

Nếu như điều này xảy ra, Walcott chọn giải pháp ra đi. Đương nhiên, phía Arsenal sẽ là đội chịu thiệt hơn cả. Trong trường hợp Walcott không chịu gia hạn hợp đồng, mức phi chuyển nhượng của anh sẽ giảm đi rất nhiều so với giá trị thực.

Hồi mùa giải năm nay, Clichy và Nasri chính là những cầu thủ mà Arsenal đã phải bán rẻ sau khi không thể thuyết phục họ tiếp tục ở lại. Do vậy, nếu Walcott không gia hạn hợp đồng, Arsenal sẽ lại phải đối mặt với một trường hợp tương tự.

Hiện tại, Walcott đang được một số đội bóng hàng đầu của nước Anh theo đuổi.
N.Q | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục