Arsenal gặp đối trọng trong thương vụ 0 đồng

11:51 Thứ tư 07/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo Gianluca Di Marzio, mục tiêu Pháo thủ nhắm đến hiện cũng đang nằm trong tầm ngắm của một đội bóng Serie A.

 

Với việc Leicester City xuống hạng, dàn sao của họ đang tìm cách "tháo chạy" để tìm kiếm cho bản thân bến đỗ phù hợp hơn và Youri Tielemans là một trong số đó.

Cầu thủ người Bỉ thậm chí không cần sự cho phép từ CLB, bởi hợp đồng giữa đôi bên giờ đây đã đáo hạn. Đây cũng được xem như một điểm hấp dẫn giúp Tielemans thu hút sự quan tâm từ nhiều ông lớn.

Arsenal interested in signing Youri Tielemans in summer - Bóng Đá

 Tielemans đang được nhiều ông lớn chú ý.

Nhiều đồn đoán cho rằng, Tielemans hiện đang là mục tiêu tiềm năng của Arsenal, khi đội chủ sân Emirates tìm cách tăng cường chiều sâu hàng tiền vệ. Trong bối cảnh Granit Xhaka chuẩn bị rời đi, việc tiếp cận Tielemans để thế chỗ cầu thủ người Thụy Sĩ hoàn toàn khả dĩ.

Tuy nhiên Pháo thủ không phải CLB duy nhất muốn sở hữu ngôi sao 26 tuổi. Theo Gianluca Di Marzio, AS Roma cũng đã bắt đầu dành sự quan tâm cho tiền vệ tài năng này.

HLV Jose Mourinho muốn bổ sung tính sáng tạo và khả năng luân chuyển bóng nơi tuyến giữa. Vì vậy, ông đã đề nghị ban lãnh đạo tiếp cận và thuyết phục Tielemans chuyển đến Rome trong mùa hè.

Trường Sơn | 10:53 07/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục