Arsenal ép Barca phải 'đốt' tiền trên TTCN

06:34 Thứ ba 28/06/2022 | 1

TinTheThao.com.vnGã khổng lồ xứ Catalunya gặp khó khăn trong 1 thương vụ trên TTCN vì Pháo thủ thành London.

 

Sự trở lại của Xavi trong vai trò thuyền trưởng đã đem lại sự khởi sắc cho Barcelona. Gã khổng lồ xứ Catalunya từ ngoài top 4 đã cán đích thứ 2 tại La Liga, giúp họ đoạt vé góp mặt ở đấu trường Champions League mùa tới. Để có thể sớm giúp CLB lấy lại vị thế vốn có, Xavi vẫn sẽ tiếp tục đưa về những bản hợp đồng mới để nâng cấp đội hình.

Mục tiêu mà Barca đang theo đuổi chính là Raphinha. Mùa giải vừa qua ngôi sao người Brazil đóng góp 11 bàn cùng 3 kiến tạo tại Premier League, góp công lớn giúp Leeds United trụ hạng. Raphinha là mẫu cầu thủ chạy cánh hiện đại. Anh có khả năng đi bóng đầy tốc độ, kỹ thuật bằng “kèo trái” ma thuật, đồng thời tích cực pressing mỗi khi không có bóng.

 - Bóng Đá

 Raphinha là mục tiêu của Barca.

Tuy nhiên Barca vấp phải sự cạnh tranh mạnh mẽ từ Arsenal. Pháo thủ xem ngôi sao 25 tuổi là phương án nâng cấp hàng công. Theo Gerard Romero, người đại diện của Raphinha và cũng là cựu tiền vệ Barca – Deco, cho biết Blaugrana có thể ký hợp đồng với Raphinha chỉ với giá 35 triệu euro. Thế nhưng Arsenal đã đưa ra lời đề nghị cao hơn, do đó Leeds đã đưa ra yêu cầu phải chi nhiều tiền hơn cho tuyển thủ Brazil.

Động thái từ Arsenal do đó sẽ khiến đội bóng xứ Catalunya buộc phải nâng giá nếu muốn chiêu mộ Raphinha. Và Leeds chính là bên hưởng lợi trong thương vụ này.

Endo - Theo saigonthethao.vn | 05:36 28/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục