Arsenal được yêu cầu gia hạn gấp một gương mặt

05:36 Thứ bảy 24/09/2022

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Pháp có màn trình diễn chói sáng từ đầu mùa giải. Nhiều ông lớn đã đặt anh vào tầm ngắm.

 

Mùa giải năm nay, William Saliba được xem như một trong những ngôi sao chơi ấn tượng nhất của Arsenal. Thực tế chứng minh quyết định trao cơ hội cho trung vệ người Pháp của Mikel Arteta đã phát huy hiệu quả.

Saliba gia nhập Arsenal từ Saint Etienne mùa hè năm 2019. Cầu thủ 21 tuổi trải qua 3 lần được đem cho mượn trước khi trở lại sân Emirates.

Saliba cho thấy sự tiến bộ vượt bậc khi khoác áo Arsenal giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Anh kết hợp cùng Gabriel Magalhaes tạo thành cặp bài trùng nơi trung tâm hàng phòng ngự đội nhà.

Huyền thoại Nigel Winterburn thúc giục Arsenal nhanh chóng gia hạn hợp đồng với Saliba. Bản hợp đồng hiện tại giữa sao mai 21 tuổi với Pháo thủ còn 18 tháng.

Arsenal legend Nigel Winterburn reveals major William Saliba concern - Bóng Đá

Saliba là trụ cột hàng phòng ngự Arsenal.

Chia sẻ với FreeSuperTips, Winterburn cho hay: "Saliba giành được nhiều lời khen ngợi sau những màn trình diễn gần đây. Câu hỏi đặt ra là Arsenal sẽ trói chân cậu ấy như thế nào".

"Saliba khiến tôi thích thú vì thương hiệu của cậu ấy ngày càng được biết đến rộng rãi. Tôi không hiểu vì sao việc gia hạn hợp đồng không diễn ra nhanh như mong đợi".

"Saliba có khả năng đọc trận đấu tốt, nhanh nhẹn. Một hậu vệ giỏi. Arsenal không nên trì hoãn việc gia hạn hợp đồng đến mùa giải tới".

Hàng phòng ngự chắc chắn là yếu tố quan trọng giúp Arsenal đang bay cao trên bảng xếp hạng. Sau 7 trận đấu tại Premier League, thầy trò Arteta đứng ở vị trí số 1. Đối thủ tiếp theo của Arsenal sau loạt trận quốc tế là Tottenham Hotspur.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 05:06 24/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục