Arsenal được nhận định đang sở hữu Rio Ferdinand 2.0

20:03 Thứ năm 11/08/2022

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Arsenal, William Gallas, đã ca ngợi hậu vệ William Saliba, nói rằng hậu vệ này khiến anh nhớ đến huyền thoại của Manchester United, Rio Ferdinand.

 

Gallas cho rằng Saliba có phong cách giống Ferdinand, đồng thời nói thêm rằng ngôi sao người Pháp sẽ gây bất ngờ cho rất nhiều người ở mùa giải này.

Saliba cuối cùng đã có trận ra mắt cho Arsenal trước Crystal Palace tại Selhurst Park vào thứ Sáu tuần trước sau nhiều năm được gửi đi cho mượn.

Cầu thủ 21 tuổi, người đã giành giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Ligue 1 mùa trước, đã gây ấn tượng mạnh trong trận đấu với Palace tuần trước, màn trình diễn của anh nhận được nhiều lời khen ngợi. Gallas nói với Genting Casino: "Saliba là một cầu thủ thực sự giỏi."

Ferdinand nêu điểm đáng nể của Saliba - Bóng Đá

 Saliba nhận loạt phản hồi tích cực sau trận ra mắt Arsenal.

"Khi tôi nhìn cậu ấy, cậu ấy làm tôi nhớ đến một cầu thủ mà tôi từng đối đầu - và cầu thủ đó là Rio Ferdinand. Nếu bạn nhìn vào cách Saliba chơi và Rio đã làm như thế nào khi còn trẻ, họ có cùng phong cách."

"Tôi không nói cậu ấy sẽ có sự nghiệp tương tự, nhưng tôi hy vọng cậu ấy sẽ có. Cậu ấy có một phong cách tương tự như Ferdinand. Tôi nghĩ Saliba sẽ khiến rất nhiều người ngạc nhiên. Cậu ấy vẫn còn quá trẻ và còn nhiều điều để chứng tỏ. Cậu ấy sẽ còn tốt hơn nữa."

Arsenal đã mở màn mùa giải bằng chiến thắng 2-0 trước Palace, cuối tuần này họ sẽ có màn tiếp đón Leicester City trên sân nhà.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 19:05 11/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục