Arsenal được mách nước bổ sung 2 vị trí trọng yếu

05:19 Thứ bảy 02/07/2022

TinTheThao.com.vnPháo thủ hoạt động tích cực trên TTCN mùa hè 2022. Công việc mua sắm tân binh của họ sẽ không dừng lại.

 

Arsenal đang hoạt động tích cực trên TTCN. Đội bóng bắc London hoàn tất chiêu mộ tân binh thứ 4 mùa hè này khi Gabriel Jesus cập bến sân Emirates từ Man City. Bản hợp đồng trị giá 45 triệu bảng được kỳ vọng mang đến sự bổ sung chất lượng cho hàng công đoàn quân Mikel Arteta.

Trước Jesus, Arsenal đã hoàn tất thỏa thuận chiêu mộ 3 tân binh là Marquinhos, Matt Turner và Fabio Vieira. Gương mặt tiếp theo đang được Pháo thủ nhắm đến là trung vệ Lisandro Martinez thuộc biên chế Ajax.

Chia sẻ với truyền thông, cựu danh thủ Kevin Campbell cho rằng Arsenal cần thêm 1 tiền vệ và 1 tiền đạo ở phiên chợ hè 2022. "Arsenal cần nâng cấp hàng tiền vệ. Họ cần nhiều bàn thắng hơn, nhiều sáng tạo hơn từ khu vực trung tuyến. Gợi ý sáng giá chính là Youri Tielemans" Campbell chia sẻ với talkSPORT.

Kevin Campbell names the two signings Arsenal must make after Gabriel Jesus’ arrival - Bóng Đá

Tielemans là cái tên hot trên TTCN. 

"Tôi vẫn giữ nguyên quan điểm Arsenal cần một tiền đạo to cao. Họ cần một số 9 có thể tung vào sân giải quyết mọi chuyện khi lối chơi không suôn sẻ. Arsenal đã bỏ qua một cầu thủ như thế trong việc sắp xếp đội hình" Campbell tiếp tục.

"Lối chơi đa dạng của Jesus cho phép cậu ấy có thể thi đấu ở vị trí số 9 hoặc đá dạt cánh. Jesus chơi thoải mái ở nhiều vị trí" Campbell phân tích.

Sau quãng thời gian dài theo đuổi Youri Tielemans, Arsenal vẫn chưa có bước đột phá trong đàm phán. Hợp đồng hiện tại giữa anh và Leicester City còn 1 năm.

Anh Nguyễn - Theo saigonthethao.vn | 04:49 02/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục