Arsenal được khuyên chiêu mộ chân sút 60 triệu bảng

09:22 Thứ bảy 11/06/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Paul Merson phân tích lối chơi Arsenal và chỉ ra chân sút có khả năng giải quyết khâu ghi bàn cho đội bóng cũ.

 

Chia sẻ với truyền thông, cựu danh thủ Arsenal Paul Merson cho rằng Romelu Lukaku là phương án hoàn hảo giải quyết bài toán ghi bàn cho Pháo thủ. Đội bóng bắc London miệt mài tìm kiếm chân sút đẳng cấp nhằm khỏa lấp khoảng trống để lại của bộ đôi Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette.

Trong khi đó, Lukaku đứng trước khả năng cao chia tay sân Stamford Bridge hè này. Tiền đạo người Bỉ có màn trình diễn nhạt nhòa kể từ khi tái hợp The Blues mùa hè năm ngoái. 

Lukaku đóng góp 17 bàn thắng sau 44 trận đấu trên mọi đấu trường mùa giải 2021/2022. Đó là con số thống kê ít ỏi, thất vọng với một tiền đạo đẳng cấp, nhận được sự kỳ vọng lớn như cựu sao Inter Milan.

Paul Merson urges Mikel Arteta to make £60m bid for Romelu Lukaku - Bóng Đá

Lukaku có tương lai bất định.

Chia sẻ với tờ Daily Star, Merson nhận định: "Arsenal nên gửi đề nghị 60 triệu bảng đến Lukaku hè này. Chelsea mong muốn có tiền từ Lukaku khi họ có ý định cho Inter Milan mượn chân sút người Bỉ. Arsenal không có mẫu trung phong cao to, mạnh mẽ nào kể từ sau Kevin Campbell".

"Lukaku không đạt phong độ cao mùa giải qua, tuy nhiên cậu ấy vẫn là tay săn bàn xuất sắc. Arsenal thường bế tắc khi dẫn bóng đến sát vòng cấm địa đối thủ. Họ cần một số 9 thường trực ở vòng cấm. Lukaku hoàn toàn phù hợp cho vai trò đó" Merson tiếp tục.

Chelsea sẵn sàng bán Lukaku nếu nhận được lời đề nghị hấp dẫn trên bàn đàm phán. Tương lai của cựu sao Inter Milan hứa hẹn thu hút nhiều sự chú ý hơn ở thời gian sắp tới.

Anh Nguyễn - Theo saigonthethao.vn | 08:52 11/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục