Arsenal được khuyên bỏ qua Tielemans, ký tiền vệ xuất sắc nhất Serie A

05:07 Thứ bảy 09/07/2022 | 1

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London cho thấy tham vọng lớn khi liên tục mang về những tân binh mùa hè năm nay.

 

Arsenal đang hoạt động sôi nổi trên TTCN. Pháo thủ thành London củng cố sức mạnh khi chiêu mộ những tân binh chất lượng: Gabriel Jesus, Fabio Vieira, Marquinhos hay Matt Turner. Mikel Arteta sẽ không dừng lại khi HLV người Tây Ban Nha đã nhắm đến một gương mặt khác: Sergej Milinkovic-Savic.

Tiền vệ người Serbia thu hút sự quan tâm của nhiều đại gia châu Âu khi anh có màn trình diễn ấn tượng cùng Lazio. Milinkovic-Savic từ lâu đã lọt vào mắt xanh các ông lớn, thế nhưng ngôi sao 27 tuổi vẫn chưa quyết định đổi màu áo CLB.

Mùa hè 2022 là thời điểm thích hợp để Milinkovic-Savic tìm kiếm bến đỗ mới. Theo quan điểm của cựu danh thủ Paul Merson, Arsenal cần phải nhanh chóng chốt hạ thương vụ tiền vệ người Serbia.

‘The best midfielder in Italy’ – Paul Merson picks preferred target for Arsenal - Bóng Đá

Tiền vệ người Serbia là cái tên hot trên TTCN. 

"Youri Tielemans phù hợp với Arsenal nếu James Ward-Prowse quyết định lựa chọn ở lại với Southampton. Tielemans là nhân tố thay thế lý tưởng cho Ward-Prowse, thế nhưng Milinkovic-Savic mới là cầu thủ mà tôi muốn chiêu mộ cho Arsenal," Merson chia sẻ với Daily Star.

"Nếu Arsenal sở hữu một trong hai cầu thủ đó, họ sẽ có cơ hội đua tranh danh hiệu. Hơn bao giờ hết, Arsenal rất cần một tiền vệ đẳng cấp để vươn đến đỉnh cao. Nhìn cách Milinkovic-Savic chơi bóng ở Lazio mùa trước, tôi nghĩ cậu ấy là tiền vệ xuất sắc nhất Italia," Merson phân tích.

Man United, Chelsea là 2 đối thủ cứng cựa với Arsenal ở thương vụ Milinkovic-Savic. Đội bóng bắc London cần đưa ra quyết định nhanh chóng nếu không muốn vuột mất tiền vệ 27 tuổi.

Anh Nguyễn - Theo saigonthethao.vn | 04:37 09/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục