Arsenal được gợi ý chiêu mộ ngôi sao đa năng hơn Rice

07:20 Chủ nhật 28/05/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với FourFourTwo, chuyên gia bóng đá Jay Bothroyd đã đề xuất tiền vệ lý tưởng cho Arsenal của Mikel Arteta.

 

Arsenal cần thêm những tân binh chất lượng ở mùa hè 2023. Lực lượng nhân sự thiếu chiều sâu trở thành điểm yếu của Pháo thủ trong cuộc đua Premier League với Man City. Điều đó đặt ra bài toán nâng cấp đội hình với HLV Mikel Arteta. 

Arsenal phải mang về thêm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp trong bối cảnh Granit Xhaka rời đi sau mùa giải 2022/2023. Declan Rice là mục tiêu hàng đầu của đội bóng thành London hiện tại.

Tuy nhiên, theo chuyên gia bóng đá Jay Bothroyd, Arsenal nên chuyển hướng sang tiền vệ Moises Caicedo. Chia sẻ trên FourFourTwo, Jay Bothroyd phân tích:

Man Utd lỡ mất Moises Caicedo với giá 4,5 triệu bảng  - Bóng Đá

Caicedo là gương mặt hot trên TTCN. 

"Vấn đề lớn của Arsenal là chiều sâu lực lượng của họ. Arsenal không thể chi số tiền lớn mua cầu thủ như Chelsea hay Man City. Thời gian qua, xuất hiện nhiều thông tin liên kết Declan Rice với Arsenal. Tôi nghĩ Rice là tiền vệ hàng đầu".

"Tôi muốn Arsenal chiêu mộ Caicedo từ Brighton. Cậu ấy sở hữu nhiều nét tương đồng với Rice. Bên cạnh vị trí tiền vệ, Caicedo có thể hóa thân thành hậu vệ phải khi cần thiết. Đó là vị trí trọng yếu của Pháo thủ. Ben White đang chơi ở vai trò đó nhưng tôi nghĩ cậu ấy hợp hơn khi đá trung vệ".

Anh Nguyễn | 06:50 28/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục