Arsenal được đề xuất sao Chelsea trẻ, tài năng, có thể là món hời

09:46 Thứ năm 09/02/2023

TinTheThao.com.vnCựu tuyển thủ Anh, David Bentley, cho rằng cầu thủ chạy cánh của Chelsea, Callum Hudson-Odoi sẽ là một "món hời" cho Arsenal.

 

Bentley muốn Arsenal ký hợp đồng với Hudson-Odoi vào mùa hè nếu họ có thể có được cầu thủ 22 tuổi với mức giá phù hợp, đồng thời nói thêm rằng anh rất tài năng và còn trẻ.

Hudson-Odoi, người đã có 3 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Anh, hiện đang được cho mượn một mùa tại câu lạc bộ Bundesliga Bayer Leverkusen.

Ai sẽ khởi hành ở Chelsea nếu Dembele hạ cánh?  - Bóng Đá

 Hudson-Odoi gặp khó khăn ở Chelsea.

Nói chuyện với Bitcoin Casino, Bentley cho biết: "Điều đó phụ thuộc vào điều kiện mà họ có thể mua cậu ấy - nếu họ mua với giá tốt, thì đúng vậy - một cầu thủ có tài năng, cậu ấy còn trẻ và nếu cậu ấy có thể phù hợp với lối chơi và môi trường của Arsenal thì cậu ấy chắc chắn là một cái tên rất phù hợp với họ."

"Cậu ấy rất tài năng nhưng có lẽ cậu ấy đang khó khăn ở Chelsea với rất nhiều cầu thủ đến và những người quản lý khác nhau, đôi khi không phải là môi trường tuyệt vời để một cầu thủ trẻ phát triển."

"Nếu họ có thể mua được cậu ấy với mức giá phù hợp - thì cậu ấy có thể trở thành một thương vụ mua tuyệt vời cho Arsenal."

Thanh Vũ | 08:48 09/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục