Arsenal dùng Tomiyasu để đổi trụ cột Juventus

21:44 Thứ tư 08/03/2023

TinTheThao.com.vnArsenal quan tâm đến việc ký hợp đồng với Gleison Bremer và sẵn sàng đưa Takehiro Tomiyasu vào như một phần trong thỏa thuận.

 

Takehiro Tomiyasu đang có một mùa giải thất vọng khi để mất vị trí chính thức vào tay Ben White. Theo báo cáo từ Calciomercatoweb, Arsenal muốn ký hợp đồng với Gleison Bremer và Juventus có thể bán đi hậu vệ này để gây quỹ chuyển nhượng cho mùa giải mới. 

Arsenal ready to offer Tomiyasu in swap bid for Gleison Bremer - Bóng Đá

Tomiyasu đã mất suất đá chính vào tay Ben White.

Được biết, Bà đầm già muốn có ít nhất 44,5 triệu bảng cho cầu thủ người Brazil. Nhưng Arsenal có thể đang tìm cách giảm khoản phí đó bằng cách đưa Tomiyasu vào như một phần trong thỏa thuận. Trước đó, báo cáo nói rằng Juventus đã không xem xét mức phí 26,7 triệu bảng cộng với Tomiyasu cho Bremer. Và nó có thể buộc Pháo thủ bắt đầu đàm phán với một mức giá cao hơn. 

Bremer từng có những năm tháng bùng nổ tại Torino và anh được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc bậc nhất Serie A. Tuy nhiên, với việc Juventus bị trừ 15 điểm và gần như không còn cơ hội để chơi ở cúp châu Âu mùa tới, khả năng Bremer rời đi là có. 

Trong khi đó, Arsenal đang cho thấy họ đã chịu khó chi tiền trong hai mùa giải gần đây. Gia cố thêm hàng thủ sẽ là một nước đi đúng đắn của Mikel Arteta khi nhiều khả năng Pháo thủ sẽ trở lại Champions League.

Ngọa Long | 20:46 08/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục