Arsenal đừng mộng tưởng, "bom tấn" Barca sẽ không đi đâu hết

08:12 Chủ nhật 03/06/2018 | 1

TinTheThao.com.vnMới đây, chính chủ tịch Barca, Bartomeu đã khẳng định tương lai của một số ngôi sao với Barcelona. Trong đó, có chính mục tiêu mà Arsenal "thèm khát" bấy lâu.

Bản hợp đồng với Barcelona chưa kịp khô mực, bom tấn Dembele liên tiếp vướng phải tin đồn bị rao bán cho các đại gia Ngoại hạng Anh. Phong độ phập phù cùng những chấn thương khiến ngôi sao người Pháp không đáp ứng được kỳ vọng của đội chủ sân Camp Nou. 

Arsenal đừng mộng tưởng, bom tấn Barca sẽ không đi đâu hết - Bóng Đá

 Dembele sẽ ở lại Barcelona.

Theo báo chí xứ bò tót, "Blaugrana" muốn "thanh trừng" chân sút 21 tuổi để chuẩn bị tài chính, dọn đường cho Griezmann về CLB. Arsenal thậm chí sẵn sàng chi số tiền khủng với hy vọng sở hữu Dembele. Kể cả Liverpool cũng khao khát có được tiền đạo số 11.

Thế nhưng, mới đây, chủ tịch Bartomeu đã dập tắt ham muốn của các đội bóng nước Anh. Ông khăng khăng không bán ngôi sao người Pháp cho bất cứ ai. "Dembele sẽ không đi đâu cả. Tương lai cậu ấy là ở Camp Nou. Kể cả Coutinho cũng vậy. Đó là những bản hợp đồng tuyệt vời của CLB".

Đồng thời, ông chủ Barca cũng khẳng định tầm quan trọng của tiền đạo 21 tuổi với đội bóng. "Cậu ấy và Coutinho là tương lai của CLB. Họ có ý nghĩa lớn lao trong các kế hoạch của Barca. Chúng tôi kỳ vọng ở 2 cầu thủ rất nhiều", ông nói thêm.

Arsenal đừng mộng tưởng, bom tấn Barca sẽ không đi đâu hết - Bóng Đá

 Tiền đạo người Pháp nhiều lần khẳng định tương lai trong màu áo Barca.

"Như mọi người đã thấy, Coutinho là cầu thủ tuyệt vời. Chỉ vài tháng trôi qua, cậu ấy đã hòa nhập và trở thành 1 phòng quan trọng của đội bóng. Về Dembele, cậu ấy còn trẻ nhưng vô cùng tài năng. Cậu ấy là cầu thủ CLB đặt hy vọng rất nhiều. Mùa giải mới sẽ khó khăn cho tất cả", Bartomeu giải bày.

Trước đó, tài năng trẻ người Pháp nhiều lần khẳng định anh sẽ không bỏ cuộc và quyết tâm tỏa sáng trong màu áo đội bóng Catalan. Chân sút sinh năm 1997 cho biết: “Tôi sẽ không ra đi chỉ sau một mùa giải.Tôi đã ký hợp đồng 5 năm với CLB, và tôi sẽ ở đây trong một thời gian dài. Sự cạnh tranh ở đây là rất khắc nghiệt, bởi Barcelona là một đội bóng lớn. Dù vậy, tôi hài lòng vì Coutinho đã đến đây. Cả Griezmann nữa, thật tuyệt vời nếu điều đó xảy ra”.

Ngoài ra, Chủ tịch Barca cũng chia sẻ về việc chiêu mộ Griezmann và Christian Eriksen. Ông thừa nhận đội bóng sẵn sàng chi tiền để có được những ngôi sao chất lượng. "Vài cầu thủ sẽ đến, vài người sẽ đi. Đó là chuyện bình thường trong bóng đá. Vì còn trong quá trình đàm phán nên tôi sẽ không nêu ra bất cứ cái tên nào. Trong thời gian tới, CLB sẽ sớm đón những ngôi sao mới", ông khép lại.

Bạch Băng | 00:05 03/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục