Arsenal đụng độ 2 ông lớn trong thương vụ 70 triệu bảng

06:23 Thứ ba 03/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London gặp rào cản trong kế hoạch nổ bom tấn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

 

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Arsenal đã chấm dứt hợp đồng với Pierre-Emerick Aubameyang. Dù rất nỗ lực nhưng Pháo thủ không thể lập tức đưa về cái tên khác để thay thế. Nhiệm vụ chiêu mộ 1 tiền đạo càng trở nên cấp thiết, khi vào Hè tới, đội chủ sân Emirates sẽ lần lượt chia tay Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah.

Theo The Times, Pháo thủ thành London đã đưa Lautaro Martinez vào tầm ngắm. Ngôi sao người Argentina là một trong những cây săn bàn lợi hại của Serie A trong nhiều năm trở lại đây. Ở mùa giải năm nay, Lautaro vẫn duy trì phong độ ấn tượng khi đã có 17 pha lập công và 3 kiến tạo sau 32 trận ra sân.

 - Bóng Đá

 Lautaro Martinez là mục tiêu của Arsenal.

Mặc dù Lautaro vừa đặt bút gia hạn đến 2026 hồi tháng 10 năm ngoái, Inter vẫn sẵn sàng để ngôi sao của họ ra đi nếu nhận về khoảng 60-70 triệu bảng. Ưu tiên của tiền đạo 24 tuổi nếu rời đi là gia nhập một CLB có suất tham dự Champions League. Arsenal hiện đang tràn trề cơ hội trở lại đấu trường danh giá nhất châu Âu vào mùa tới.

Tuy nhiên thương vụ này không hề dễ dàng khi Atletico Madrid và Man Utd cũng đã đưa Lautaro vào danh sách ưu tiên cần chiêu mộ. Tottenham cũng quan tâm đến tiền đạo người Argentina, nhưng không phải là mục tiêu hàng đầu nếu họ giữ chân thành công Harry Kane.

Endo | 05:25 03/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục