Arsenal đưa ngôi sao đa năng của Barcelona vào tầm ngắm

22:11 Thứ tư 27/10/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đang tìm kiếm cơ hội chiêu mộ cầu thủ dày dặn kinh nghiệm bên phía Barca.

Những sự bổ sung nhân sự ở phiên chợ hè đang giúp Arsenal từng bước chiếm lấy vị thế. Vừa qua, họ đã giành chiến thắng 2-0 đầy thuyết phục trước Leeds United để qua đó nối dài mạch trận bất bại trên mọi đấu trường lên con số 8.

Với những tín hiệu tích cực ở giai đoạn hiện tại, Pháo thủ dự định sẽ tiếp tục bổ sung nguồn nhân lực để hướng đến việc kiện toàn đội hình. Kỳ chuyển nhượng tháng Giêng sắp tới, HLV Mikel Arteta dự định sẽ tìm kiếm thêm một tiền đạo, bên cạnh đó ông cũng muốn tranh thủ cơ hội chiêu mộ những ngôi sao sắp hết hợp đồng và phù hợp với triết lý của CLB.

Chính vì thế, tờ Goal dẫn nguồn Fichajes tiết lộ rằng, Arteta đang dành nhiều sự quan tâm cho hậu vệ Sergi Roberto bên phía Barcelona.

TRANSFER NEWS: ATLETICO MADRID PLOTTING SHOCK SERGI ROBERTO SWOOP - Bóng Đá

 Sergi Roberto lọt vào tầm ngắm của Arsenal.

Được biết, cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ còn khoảng 6 tháng hợp đồng với đội bóng xứ Catalan. Tuy nhiên trước cơn khủng hoảng mà Barca vấp phải cộng thêm việc thường xuyên bị HLV Ronald Koeman đẩy lên băng ghế dự bị, anh dự định sẽ tìm kiếm một bến đỗ phù hợp hơn.

Tận dụng tình hình này, Arsenal muốn gửi đến Roberto một lời đề nghị để thuyết phục ngôi sao đa năng 29 tuổi chuyển đến Emirates thi đấu. Nhưng cũng theo Fichajes, đại diện Bắc London sẽ gặp phải khó khăn lớn trong thương vụ này, khi Manchester City cũng đang đưa Roberto vào tầm ngắm.

Ben White gia nhập Arsenal

 
Trường Sơn | 21:13 27/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục