Arsenal đưa cỗ máy đa năng của Gerrard vào tầm ngắm

23:37 Thứ năm 07/04/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đang lên kế hoạch nâng cấp chất lượng hàng thủ ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

 

Arteta nói về tình hình của Ramsdale và Saka

Arsenal đã bổ sung hàng loạt cái tên chất lượng cho hàng phòng ngự vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, có thể kể đến như Ben White hay Takehiro Tomiyasu.

Dù những bản hợp đồng kể trên đều ghi dấu ấn rõ nét vào hành trình cạnh tranh vị trí top 4 của Pháo thủ, nhưng việc thiếu đi áp lực cạnh tranh khiến họ đôi khi không đạt được màn trình diễn như mong muốn. Và cuộc đụng độ với Crystal Palace vừa qua là ví dụ điển hình.

Chính vì lý do đó, đội chủ sân Emirates dự định sẽ bổ sung thêm một nhân tố mới cho hàng phòng ngự vào kỳ chuyển nhượng hè tới đây. Theo nguồn tin từ Goal (dẫn bởi Football Insider), hiện tại họ đang xem ngôi sao thuộc biên chế Aston Villa - Ezri Konsa như mục tiêu hàng đầu.

Aston Villa plotting new Ezri Konsa deal amid Tottenham interest - Bóng Đá

 Konsa là cái tên chơi khá ổn định tại Villa.

Cầu thủ sinh năm 1997 có thể thi đấu ở hầu hết mọi vị trí nơi hàng phòng ngự. Mùa giải năm nay, anh đã ra sân 24 lần tại Premier League và được xem là nhân tố chủ lực trong đội hình của HLV Steven Gerrard.

Tuy nhiên Arsenal tin rằng, họ hoàn toàn có thể chèo kéo Konsa chuyển đến Emirates, bởi tham vọng cạnh tranh danh hiệu cùng những chuyển biến tích cực ở mùa giải năm nay.

Bên cạnh đó, phía Villa cũng sẵn sàng chia tay Konsa nếu nhận về một lời đề nghị hợp lý.

Trường Sơn | 22:39 07/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục