"Arsenal đủ khả năng trả 50 triệu bảng cho Richarlison"

09:52 Thứ ba 10/05/2022

TinTheThao.com.vnViệc đảm bảo một vị trí trong top 4 sẽ là chìa khóa để Arsenal mở ra thương vụ Richarlison.

 

Tuyển thủ Brazil là một trong những điểm sáng hiếm hoi trong một mùa giải khó khăn của Toffees, với thành tích ghi 8 bàn và 4 kiến tạo ở đấu trường Premier League. Tuy nhiên, các báo cáo trong những tuần gần đây cho thấy Richarlison có thể sắp rời Goodison Park và Arsenal là một trong những CLB theo đuổi anh nhiệt tình nhất. 

 Richarlison có thể sẽ rời Everton vào cuối mùa.

Theo nhà báo Pete O’Rourke, việc đảm bảo một vị trí trong top 4 sẽ là chìa khóa để Arsenal lấy về chữ ký của Richarlison. Phát biểu với GIVEMESPORT, O’Rourke cho biết: "Chà, rõ ràng là có một số câu lạc bộ ở Premier League đang tìm kiếm tiền đạo mới. Arsenal là một CLB như vậy, và nếu họ được dự Champions League, họ có thể đủ khả năng trả 50 triệu bảng cho Richarlison."

Dù là một người Brazil nhưng Richarlison được đồng đội cũ Bernard nhận xét là khá hòa đồng, trầm tính và không hề có biểu hiện của bệnh ngôi sao. 

Bernard chia sẻ: "Richarlison hơi giống tôi. Ngày lại ngày, anh ấy khá kín đáo khi đến sân tập. Anh ấy nói đùa và thư giãn. Anh ấy là một người khá trầm tính và rất lắng nghe những người xung quanh."

"Anh ấy là một chàng trai tuyệt vời và là một cầu thủ đặc biệt. Anh ấy là một người thực sự tốt, anh ấy có một trái tim rộng lớn và anh ấy thực sự muốn giúp đỡ mọi người."

Ngọa Long | 09:22 10/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục