Arsenal dự chi 50 triệu bảng, David Seaman đặt ra dấu hỏi về Ben White

20:30 Thứ năm 24/06/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Pháo thủ nhận định về phi vụ tiềm năng của đội bóng cũ trong phiên chợ hè năm nay.

Sau khi chia tay David Luiz, Arsenal được tin rằng muốn chiêu mộ 1 trung vệ trong TTCN hè năm nay. Cái tên lọt vào tầm ngắm của Pháo thủ là hậu vệ 23 tuổi thuộc biên chế Brighton & Hove Albion - Ben White. Được biết đội chủ sân Emirates có thể chi đến 50 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của quân bài ưng ý.

Phát biểu qua Goal được Mirror dẫn lại, huyền thoại David Seaman nhận định về phi vụ tiềm năng của đội bóng cũ: "Cậu ấy sở hữu tất cả những gì cần thiết để đến và dốc hết sức. White có thể chất lẫn khí chất, lối chơi của Leeds là pressing tầm cao với nhịp điệu nhanh nên thể lực của cậu ấy cũng không phải yếu tố hoài nghi."

Arsenal dự chi 50 triệu bảng, David Seaman đặt ra dấu hỏi về Ben White - Bóng Đá

 Mục tiêu của Arsenal.

"Dấu hỏi mà bạn có thể đặt nơi White là liệu cậu ấy có thể thi đấu các trận cầu lớn hay không? Dù sao chúng ta chỉ phải chờ đợi xem, bởi lẽ White vẫn chưa góp mặt trong các trận đấu lớn. Hy vọng cậu ấy có thể thi đấu cho tuyển Anh và khi làm được điều đó, mong là cậu ấy sẽ tiếp tục phát triển. 

Liệu White có thể là chữ ký tốt dành cho Arsenal? Tất nhiên là thế bởi vì cậu ấy là 1 cầu thủ giỏi."

Khi được hỏi liệu White có quá ít kinh nghiệm để chơi cho một trong những CLB lớn nhất Premier League hay không, Seaman tin rằng hoàn toàn không, ở tuổi 23, trung vệ Brighton sẽ không sợ hãi.

Hậu trường: Arsenal giới thiệu mẫu áo mới (2021-22)

 
Phụng Sồ | 20:00 24/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục