Arsenal dự chi 25 triệu bảng cho người thay thế Bellerin

06:10 Thứ hai 19/07/2021

TinTheThao.com.vnHector Bellerin đang tìm đường rời khỏi Emirates, buộc Arsenal phải tìm kiếm người thay thế xứng đáng ngay mùa hè này.

Và theo ấn bản in của tờ Sunday Mirror, Arsenal đã tăng cường sự quan tâm của mình đối với hậu vệ phải Max Aarons của Norwich City. Hậu vệ cánh của Hoàng yến được xem là sự thay thế phù hợp cho Hector Bellerin, người đã rời xa Emirates và có thể bị bán vào mùa hè này. Aarons có thể có giá từ 25 triệu bảng trở lên.

TRANSFER NEWS: ARSENAL TARGET £25 MILLION-RATED MAX AARONS - Bóng Đá

  Bellerin trên đường đến Serie A.

Mới 21 tuổi, Aarons đã có kinh nghiệm chơi bóng tốt ở Anh. Anh ấy đã có hai chức vô địch Championship và đã trải qua một mùa giải Premier League trọn vẹn. Aarons đã chơi 45 lần ở Championship mùa trước, ghi hai bàn và kiến tạo năm bàn.

Khó cho Arsenal ở thương vụ này là Norwich có một hợp đồng dài hạn với Aarons, kéo dài đến năm 2024. Đã bán Emiliano Buendia cho Aston Villa trước đó, họ dĩ nhiên sẽ không muốn một trụ cột khác của mình ra đi.

Arsenal đang định hình kế hoạch chuyển nhượng của họ theo cách Mikel Arteta muốn. Cùng với giám đốc kỹ thuật Edu, vị HLV người Tây Ban Nha đang nhắm đến những cầu thủ có độ tuổi trẻ hơn để xây dựng cho tương lai. Sau khi đã đồng ý ký hợp đồng với Ben White, Arsenal đang xem xét thêm các biện pháp tăng cường phòng ngự.

Tiền vệ trung tâm vẫn được coi là ưu tiên trong mùa hè này, với Ruben Neves và Manuel Locatelli được nhắm đến. Một hậu vệ trái tiềm năng như Nuno Tavares đã được họ chiêu mộ từ Benfica, trong khi tiền vệ Albert Sambi Lokonga đã ở rất gần Emirates.

Tân binh Nuno Tavares và bàn thắng đầu tiên cho Pháo thủ:

 
Minh Tuấn | 05:12 19/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục