Arsenal dự chi 110 triệu bảng chứng minh chiến lược của Liverpool hoàn toàn đúng đắn

18:26 Thứ hai 21/06/2021

TinTheThao.com.vnLiverpool đã cực kỳ nhạy bén trên thị trường chuyển nhượng, không phải đội bóng Premier League nào cũng làm được như vậy.

Liverpool có thể coi là câu lạc bộ có mô hình chuyển nhượng tốt nhất trong số những câu lạc bộ hàng đầu ở Premier League, và Arsenal có thể sẽ chứng minh rõ hơn cho điều đó. Đội bóng của Mikel Arteta được cho đang muốn thực hiện một vụ chuyển nhượng kép cho Ben White của Brighton và James Maddison của Leicester.

Cả hai cầu thủ đều xuất sắc với phong độ tốt và có tiềm năng phát triển sự nghiệp. Bên cạnh đó, cả hai đều đã được liên kết với Liverpool, và Ben White là mục tiêu rõ ràng của Lữ đoàn đỏ. Nhưng mức phí hơn 50 triệu bảng cho mỗi cầu thủ là nguyên nhân lớn nhất khiến The Reds không theo đuổi đến cùng những thương vụ này.

CHÍNH THỨC: Klopp xuất sắc nhất Premier League tháng 5 - Bóng Đá

 Klopp luôn mua bán hợp lý cho Liverpool.

Josh Williams nói trên podcast Analysis Anfield: "Các CLB có xu hướng trả nhiều tiền hơn cho các cầu thủ người Anh. Hầu như mọi người thường sẽ trả tiền nhiều hơn cho những cầu thủ giỏi hơn. Nhưng đôi khi, họ cần một số lượng cầu thủ Anh nhất định để đáp ứng chỉ tiêu cây nhà lá vườn, đó là điều quan trọng, nhưng Liverpool đã thực sự cẩn thận."

"Nhưng những cầu thủ người Anh đã được bổ sung vào đội hình Liverpool trong những năm qua, họ đã làm điều đó một cách thông minh, ký hợp đồng với những cầu thủ sẽ đảm nhiệm vai trò dự bị hoặc những người đến từ Học viện. Hãy nhìn Trent Alexander-Arnold, Nat Phillips, Joe Gomez rẻ, James Milner miễn phí, Jordan Henderson đã ở câu lạc bộ một thập kỷ, và Harvey Elliott được giảm giá."

"Từ quan điểm của Arsenal, trả 110 triệu bảng cho Ben White và James Maddison, họ là những cầu thủ giỏi, nhưng bạn có thể nhận được cầu thủ chất lượng đó ở nơi khác với giá chỉ bằng một nửa. Liverpool thực sự có xu hướng chăm chỉ tìm kiếm điều đó ở những nơi mà các câu lạc bộ khác không nhìn thấy, về cơ bản, đó là khả năng tìm thấy những viên ngọc nhỏ của họ."

 - Bóng Đá

 Arsenal đang muốn gia cố đội hình.

Ví dụ, Liverpool đã ký hợp đồng với Ibrahima Konate với giá 34 triệu bảng từ RB Leipzig. Konate là một ngôi sao đã được chứng minh tại Champions League, rẻ hơn đáng kể và trẻ hơn cầu thủ của Brighton, với kinh nghiệm dày dặn hơn rất nhiều. Ở hàng tiền vệ, hè này Liverpool có thể sẽ mua được Florian Neuhaus, cũng được định giá khoảng 35 triệu bảng, cũng sẽ rẻ hơn đáng kể so với Maddison.

Arsenal cần nâng cấp ở những khu vực quan trọng để thoát khỏi giai đoạn bấp bênh, nhưng họ có thể làm điều đó một cách thông minh hơn so với những dự định mà báo chí đăng tải. Liverpool đã chi tiêu khôn ngoan để đưa mình trở lại đỉnh cao, nhưng phải nói là không phải câu lạc bộ nào cũng có thể làm được như vậy.

Dàn sao Arsenal tập luyện:

 
Thanh Vũ | 17:56 21/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục