Arsenal đồng ý chốt mức phí điên rồ cho Rice

18:06 Thứ bảy 01/04/2023 | 2

TinTheThao.com.vnArsenal có thể vượt mặt Liverpool để giành sự phục vụ của Declan Rice từ West Ham United.

 

Declan Rice, người đã bước vào 15 tháng cuối cùng của hợp đồng hiện tại, được cho là rất muốn chơi ở Champions League nên anh đã từ chối đề nghị ký thỏa thuận mới với West Ham United. Do đó, anh có khả năng chia tay West Ham để thực hiện bước tiến tiếp theo trong sự nghiệp.

Arsenal và Liverpool muốn tận dụng tình hình này nhằm chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1999 vào mùa hè này. Tuy nhiên, West Ham bày tỏ sẽ không để ngôi sao của mình ra đi với giá rẻ và kỳ vọng thu về hơn 100 triệu bảng. 

Arsenal ready to dig deep to sign Liverpool target Rice - Bóng Đá

 Arsenal sẵn sàng chi đậm vì Rice.

Theo nguồn tin của Football Insider, Arsenal sẵn sàng đáp ứng mức giá hơn 100 triệu bảng mà The Hammers đưa ra và họ tự tin sẽ mua được tiền vệ 24 tuổi nếu giành chức vô địch Premier League mùa này. Truyền thông tiếp tục chia sẻ Mikel Arteta rất thích Rice và HLV Arsenal coi ngôi sao người Anh như mục tiêu hàng đầu tại khu trung tuyến.

Arsenal sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ Liverpool trong việc thực hiện bất kỳ thỏa thuận tiềm năng nào cho Rice. The Kop cũng lên kế hoạch cho quá trình thuyết phục West Ham lẫn Rice vào hè này.

Lữ Phong | 17:36 01/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục