Arsenal đón tin xấu trước trận gặp Liverpool

20:05 Chủ nhật 09/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Freddie Paxton của The Guardian, Pháo thủ không có được lực lượng tốt nhất cho trận đấu với Liverpool.

 

William Saliba, người đóng vai trò quan trọng trong thành công của Pháo thủ mùa này, đã bỏ lỡ hai trận đấu gần nhất khi đội nhà đang cạnh tranh chức vô địch Premier League.

Kể từ khi dính chấn thương trong trận gặp Sporting Lisbon ở Europa League, Saliba đã bỏ lỡ các trận thắng của Pháo thủ trước Crystal Palace và Leeds. Khi ấy, Rob Holding thay thế tốt vị trí do Saliba để lại.

Arsenal team-news 'leak' as Arteta dealt Saliba blow ahead of Liverpool clash - Bóng Đá

 Arsenal sẽ không có lực lượng tốt nhất cho trận đấu với Liverpool.

Trong khi chưa rõ ngày Saliba trở lại đội hình chính, huấn luyện viên Mikel Arteta bất ngờ gợi ý về khả năng cầu thủ này trở lại thi đấu trong trận gặp Liverpool.

Tuy nhiên, phóng viên thể thao Freddie Paxton của The Guardian khẳng định: "William Saliba không được nhìn thấy cùng đội bóng hành quân đến sân của Liverpool."

Paxton nói thêm: "Cầu thủ trẻ Reuell Walters, 18 tuổi, được theo chân đội bóng."

Arsenal bước vào trận đấu với thành tích không giành được chiến thắng nào tại Anfield trong 11 lần gần nhất, một chuỗi trận kéo dài từ năm 2012. Tuy nhiên, nếu có 3 điểm, Arsenal sẽ tiến một bước dài tới chức vô địch.

Tiểu Lam | 19:35 09/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục