Arsenal đón tin vui từ thương vụ máy quét Ligue 1

22:47 Thứ hai 10/01/2022 | 1

TinTheThao.com.vnPháo thủ đang đứng trước cơ hội khá lớn để chiêu mộ tiền vệ phòng ngự người Bồ Đào Nha.

Sự vắng mặt của Thomas Partey đang mang đến nỗi lo lớn cho khu trung tuyến Arsenal. Thời điểm hiện tại, HLV Mikel Arteta chỉ có một sự lựa chọn khả dĩ để trám vào khoảng trống ngôi sao người Ghana để lại, đó là tiền vệ trẻ Sambi Lokonga.

Tuy nhiên sau những gì chàng tân binh trị giá 18 triệu euro thể hiện kể từ đầu mùa, BLĐ Pháo thủ chắc chắn sẽ muốn bổ sung thêm nhân sự cho khu vực này. Vì vậy, không ngạc nhiên khi các mặt báo uy tín khẳng định Arsenal đang ấp ủ kế hoạch chiêu mộ ngôi sao Lille - Renato Sanches.

Barca mượn Renato Sanches - Bóng Đá

 Renato Sanches đang dần lấy lại hình ảnh của một máy quét hàng đầu.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha đang hồi sinh mạnh mẽ trong những mùa giải gần đây và đã sẵn sàng đón nhận thử thách mới, sau khi đã cùng Lille giành Ligue 1 mùa trước. Sanches được xem như mảnh ghép hoàn hảo cho đội hình đầy tham vọng của Pháo thủ, bởi anh sở hữu những phẩm chất dành cho một máy quét hàng đầu.

Arsenal khá sáng cửa trong thương vụ này, bởi mới đây tờ Goal dẫn nguồn El Nacional cho hay, ngay cả Barcelona - đội bóng được đồn đoán muốn sở hữu Sanches ngay tháng Giêng cũng đã từ chối quan tâm cựu sao Bayern Munich. Như vậy, đại diện Bắc London gần như là CLB duy nhất hiện đang theo đuổi Sanches ở kỳ chuyển nhượng năm nay.

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Sanches tại Bayern

 
Trường Sơn | 21:49 10/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục