Arsenal đón tin vui lớn từ mục tiêu số 1

21:40 Thứ năm 10/06/2021

TinTheThao.com.vnArsenal đã thể hiện rõ ràng sự mong muốn có được thủ thành Andre Onana của đội tuyển Cameroon ngay hè này.

Tòa án thể thao quốc tế CAS đã vừa phán quyết trước kháng cáo của thủ thành Andre Onana. Trước đó, thủ thành của Ajax Amsterdam đã bị cơ quan kỷ luật của Liên đoàn bóng đá châu Âu treo giò 12 tháng vì xác định sử dụng chất cấm. CAS vừa phản hồi kháng cáo và đưa ra quyết định thời gian đình chỉ sẽ được rút ngắn xuống còn 9 tháng.

Việc đình chỉ sẽ kết thúc vào ngày 4 tháng 11 năm 2021, cho đến lúc đó, Onana vẫn không được ra sân cho CLB và đội tuyển. Onana vẫn còn hợp đồng với Ajax đến ngày 30 tháng 6 năm 2022. Anh đang được Arsenal quan tâm sát sao.

Onana is another recommendation of goalkeeping coach Inaki Cana - Bóng Đá

 Onana có thể quay lại sân cỏ sớm hơn dự kiến.

Theo các thông tin trước đây, Pháo thủ sẽ chỉ trả 2 triệu euro cho Ajax sẽ sẵn sàng trả hai triệu euro. Tuy nhiên trước thông tin này, phí chuyển nhượng sẽ tăng lên thành 6-9 triệu euro.

Trong buổi họp trực tuyến kéo dài bốn giờ vào thứ Tư tuần trước, thủ môn người Cameroon đã kể câu chuyện của mình với 3 trọng tài từ CAS, được hỗ trợ bởi các luật sư của anh và bởi Ajax, yêu cầu được xóa án hoặc rút ngắn thời gian.

Thủ môn này được phát dương tính sau khi kiểm tra doping, theo lời kể của Onana, anh đã vô tình uống một viên thuốc của vợ trong khi muốn uống một viên aspirin. Viên thuốc đó có chứa chất cấm.

Onana nói về khoảnh khắc tuyệt vời nhất của mình:

 
Thanh Vũ | 20:42 10/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục