Arsenal đón tin mừng từ nhà vô địch Champions League

13:05 Thứ ba 18/01/2022

TinTheThao.com.vnBLĐ Arsenal đang quyết tâm chiêu mộ bằng được một tiền vệ trung tâm trong phần còn lại của tháng Giêng.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Wijnaldum tại PSV

HLV Mikel Arteta từng khẳng định vào đầu tháng này rằng họ sẽ tăng cường nhân sự ở khu vực giữa sân. Tuy nhiên, những cuộc đàm phán gần đây với Arthur Melo (Juventus) hay Bruno Guimaraes (Lyon) đều chưa đạt như mong muốn của Pháo thủ.

Arsenal đón tin mừng từ nhà vô địch Champions League - Bóng Đá

 Wijnaldum muốn sống ở London.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha đang phải chạy đua với thời gian. Và trong bối cảnh đó, thông tin từ tiền vệ Georginio Wijnaldum có thể mang lại cho Arsenal một cảm giác tích cực. Cụ thể, tân binh của PSG không thích nghi được với cuộc sống ở Pháp và đang muốn quay về Anh. Tờ Telegraph cho rằng Arsenal có lợi thế rất lớn trong việc thương lượng bởi tiền vệ người Hà Lan muốn sống ở London. 

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Wijnaldum cảm thấy thất vọng vì không được ra sân nhiều tại PSG và anh đã quen với cảm giác là trụ cột của đội bóng khi còn thi đấu cho Liverpool. 

Theo đó, Wijnaldum chỉ mới ra sân 979 phút ở giải quốc nội và phải cạnh tranh với hàng loạt tiền vệ khác như Marco Veratti, Danilo Pereira, Leandro Parades, Ander Herrera hay Idrissa Gueye.

Hiện tại, PSG không sẵn sàng bán cầu thủ mới chỉ gia nhập đội bóng 7 tháng. Tuy nhiên, một thương vụ cho mượn là có thể. Trước đó, Arteta cũng cho rằng việc mua người để giải quyết sự thiếu vắng nhân sự trong ngắn hạn là một nước cờ mạo hiểm.

Ngọa Long | 12:07 18/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục