Arsenal đón sao trẻ ĐT Anh trở lại tập luyện

18:28 Thứ tư 04/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTrang Twitter của Arsenal hôm nay đã chia sẻ một video ngắn với nhân vật chính là tuyển thủ ĐT Anh trở lại tập luyện.

Mới đây, trang Twitter của Arsenal đã chia sẻ một video ngắn trong đó quay lại quá trình tập luyện của Bukayo Saka. Đây là buổi tập đầu tiên của anh kể từ sau EURO 2020. Với sự phấn khởi hướng tới mùa giải mới, cầu thủ người Anh tỏ ra vui vẻ và rất hay cười.

Trong buổi tập đầu tiên, Saka tập trong phòng gym với những bài tập nhẹ, vận động để lấy lại trạng thái thể lực tốt nhất trước khi ra sân tập với bóng. Hiện tại, các cầu thủ còn lại Arsenal đang tập luyện hăng say, họ đang hướng tới trận giao hữu cuối cùng với Tottenham Hotspur vào ngày 08/08 trước khi bước vào hành trình tại Ngoại hạng Anh 2021/22 vào ngày 14/08.

Arsenal đón sao trẻ ĐT Anh trở lại tập luyện - Bóng Đá

Saka trở lại tập luyện tại Arsenal.

Saka vừa trải qua một hành trình nhiều cảm xúc tại EURO 2020 cùng ĐT Anh. Cầu thủ sinh năm 2001 được HLV Gareth Southgate tin tưởng và cho thi đấu 4 trận. Anh thi đấu đầy nỗ lực ở hành lang cánh phải và đóng góp được 1 pha kiến tạo. Tiếc là ở trận chung kết với ĐT Ý, Saka lại thực hiện lỗi quả sút luân lưu và khiến Tam Sư lỗi hẹn với chiếc cúp vô địch EURO ngay trên sân nhà Wembley.

Tuy nhiên Saka đã có được những bước tiến quan trọng sau một giải đấu lớn. NHM Arsenal hy vọng anh sẽ mang đến những điều tích cực trong mùa giải mới.

Buổi phỏng vấn đầu tiên của tân binh Ben White tại Arsenal: 

 
Đăng Huy | 17:30 04/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục