Arsenal đón nhận hai tin vui trước trận đấu với Stoke

22:07 Thứ năm 27/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Vào cuối tuần này, HLV Arsene Wenger và các học trò dự kiến sẽ có một trận đấu vô cùng khó khăn khi phải hành quân đến thánh địa Britannia của Stoke City. Tuy nhiên các Pháo thủ sẽ có được hai sự bổ sung quan trọng khi bộ đôi ngôi sao Thomas Vermaelen và Mesut Oezil đã bình phục chấn thương.

Trong một phát biểu mới đây, HLV Wenger đã xác nhận rằng đội trưởng Thomas Vermaelen và bản hợp đồng chuyển nhượng kỷ lục Mesut Oezil đã hồi phục để có thể lên đường đến Britannia vào cuối tuần.

Arsenal cần chất sáng tạo của Oezil để xuyển thủng mảnh lưới của Stoke.

Oezil đã có một vết bầm tím ở đùi và đã được cho nghỉ ngơi trong trận đấu với Sunderland. Còn Vermaelen đã phải ngồi ngoài sân cỏ kể từ chiến thắng của Pháo thủ trước Tottenham tại FA Cúp hồi đầu tháng.

Tuy nhiên điều đáng lo ngại là vào lúc này, chiến lược gia người Pháp vẫn chưa biết liệu chính xác bộ đôi hậu vệ cánh Kieran Gibbs và Nacho Monreal đã có thể trở lại thi đấu hay chưa.

Vermaelen và Oezil đã trở lại đội hình, nhưng khả năng ra sân của Monreal và Gibbs vẫn đang bỏ ngỏ.” – Wenger phát biểu với các phóng viên.

Vermaelen có khả năng sẽ phải đảm nhiệm vị trí hậu vệ trái nếu như Monreal và Gibbs không thể quay trở lại. Hoặc Wenger vẫn có thể sử dụng Mathieu Flamini và Bacary Sagna ở vị trí này trong tình trạng thiếu hụt nhân sự.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục